หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิล ais ผิด แจ้งยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
my AIS (App)
คือยกเลิกแพคเกจ PLAY PREMIUM ไปแล้ว แต่บิลล่าสุดยังมีการเก็บเงินมาอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
ไม่เคยสมัคร Play premium ของ Ais เลยแต่โดนเรียกเก็บในบิลรายเดือนเฉยเลยต้องทำยังไงครับ
ปกติใช้แค่แพ็ครายเดือน399มาตั้งหลายเดือน แต่อยู่ๆมาเดือนนี้จ่าย700กว่าบาทเลยสงสัยว่ามาจากไปนพอไปดูสรุปมีแพ็ค Play premium ขึ้นมาเฉยเลยทั้งที่ไม่เคยสมัคร แล้วก็ไม่เคยใช้แอพAis playเลย ไม่เคยดูหนังผ่านแ
สมาชิกหมายเลข 8044746
ต้องการยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ค่ะ 😭
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพคเกจตามด้านบนเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเข้ามาในบิลยังไง เพราะว่ามั่นใจว่าแทบไม่เคยสมัครแพคเสริมเลยยกเว้นที่เป็นแพคเชื่อมกับนาฬิกา รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1954395
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
ไม่ได้สมัคร play premium plus แต่โดนบิลเรียกเก้บเงิน
ไม่ได้สมัคร play premium plus แต่ถูกเรียกเก็บค่าบริการ 299 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้งาน Ais play แล้วหนูต้องทำยังไง ต้องติดต่อที่ไหน หรือต้องจ่ายเงินตามจำนวนค่ะ ปล.ต้องกดยกเลิกยังๆงคะ
สมาชิกหมายเลข 5835711
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิล ais ผิด แจ้งยังไง