รีวิว FacesofAnne (No Spoile) ฉบับกลัวลืม

ออกจากโรงก็มารีวิวเลยครับ 555 ไม่สปอยล์น๊าาา เพราะสปอยล์แล้วจะเฉลยหมดเลย



สำหรับเรา ชอบครับค่อนไปทางชอบมาก แต่ก็ไม่แปลกใจครับ ที่จะมีคนงง เพราะช่วงแรกหนังจะไม่บอกอะไรเลย มาถึงก็เปลี่ยนหน้าเลย ล่ากันเลย ซึ่งมันทำให้เอ๊ะ อะไรว่ะพอสมควร แต่หนังมันจะค่อยๆพาเราไป และคลายปมทุกอย่างเรื่อยๆครับภายใต้ความระทึกซึ่งมีตลอดทั้งเรื่ิอง และช่วงกลางเรื่องก็จะเริ่มรวมเหตุการณ์ต่างๆ และเริ่มทำให้เราปะติดปะต่อเรื่องได้ ซึ่งปมมันก็ยังอยู่ แต่ทุกอย่างจะเฉลยช่วงท้ายครับ เฉลยแบบอ๋อออออออ เลยครับ แต่จะลดความระทึกไปเลยครับ เข้าใจนะ เพราะมันเฉลยแล้ว และเหตุการณ์บางอย่างก็ไม่ต้องมีเหตุผลเพราะเฉลยนี่แหละ

นักแสดง ดีมากครับ แต่ละคนทำหน้าที่ตัวเองได้ดีเยี่ยมมากๆเลย บางคนมานิดเดียว แต่ประทับใจมาก แต่ๆๆ คงเพราะการที่นักแสดงเยอะ และแต่ละแอนมีเอกลักษณ์ชัดและแตกต่างกันมาก เลยทำให้การต้องเป็นแอนต่อกันมันแปลกๆอยู่นิดนึง ตอนรวมตัวแอนนี่คงงงเลย แอนไหนมาจากไหนต่อจากแอนไหนเนี่ยะ 555


โลเคชั่นฉาก การตัดต่อ เสียง เพลง ดีมากครับ อันนี้ไม่มีที่ติจริงๆ

ส่วนประเด็นแฝง ประเด็นสังคม ทัชมากครับ แบบโห...ขนาดนี้เลย (จะโดนตอนเฉลย)นะครับ ซึ่งอันนี้ต้องบอกก่อนว่าแล้วแต่คนจะตีความเลยนะครับ เพราะคนที่ดูด้วยกัน เขาก็จับได้อีกประเด็น ซึ่งอันนี้คงต้องรออ่านบทวิเคราะห์อีกที  

สรุปครับ ชอบมาก แนะนำให้ดูจริงๆ แต่อยากบอกไว้นิดนึงว่า อยากให้ปล่อยให้หนังพาเราไปเรื่อยๆครับ ไม่ต้องพยายามหานัยยะเกินไปเพราะจะงงมาก และจะทพให้หมดสนุก และสุดท้ายแล้วหนังจะเฉลยทุกอย่างออกมาเอง  

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

9/10 ครับ

ปล.เป็นความคิดเห็นส่วนตัว และเพิ่งได้ดูรอบเดียวนะครับ ออกมาก็รีวิวเลย อาจจะตกหล่นหรือยังจับประเด็นอะไรไม่ได้มากก็ขออภัยนะครับ

อมยิ้ม36
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่