เป็นการโอนเงินต่างประเทศที่ห่วยแตกมาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

เป็นการโอนเงินผ่านโมบายแอพ กรุงศรี ไปยัง ปากีสถาน ครั้งแรก โอนเงินวันที่ 2 ราวๆ ตี1 ระบบไม่ทำการโอนให้ เงินไม่ตัด แต่มี สลิป กับอีเมล์ ส่งให้เรียบร้อยแล้ว (แปลกๆล่ะ)
มาวันที่ 3 อ่ะ มีแจ้งเตือน ดำเนินการโอนเงิน ตัดเงินไปแล้ว เรียบร้อย
หลังจากวันที่ 3 จนวันนี้วันที่ 13 แล้วร่วม 10วัน ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ข้อมูลรายละเอียดผู้รับก็ถูกต้องทั้งหมด โทรถามคอลเซ็นเตอร์ คนแรก บอกเงินอยู่ที่ตัวแทนโอนเงินขาออกต่างประเทศ อีกคน บอก โอนไปต่างประเทศแล้ว คืออ่ะไร ไม่ประสานงานกันเลยหรอ มีบริการโอนเงินอื่นๆอีกเยอะแยะ แต่เราไว้ใจธนาคารของคุณ สุดท้ายไหงเป็นงี้ ถ้าโอนเงินในเชิงธุรกิจ แล้วมันติดปัญหาล่าช้าขนาดนี้ ใครจะรับผิดชอบเนี่ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่