บ่ายวันที่ 07/10/2565มีความจำเป็นต้องใช้เนต แค่ 2-3 ชั่วโมง จึงซื้อเนตรายวันจากดีแทคเพราะเห็นว่าถูกกว่าทรูเล็กน้อย เมื่อหมดความจำเป็นต้องใช้ จึงกดยกเลิกโปร เวลา 22.52 น. ได้รับข้อความจากระบบว่าได้ปิดบริการอินเทอร์เน็ตให้คุณแล้วค่ะ เมื่อได้รับข้อความว่าปิดระบบให้แล้วก็ไม่ได้สนใจ เพราะไม่มีความจำเป็นต้งใช้เนตแล้ว) แล้วตั้งแต่นั้นมาก็ไม่ได้มีการใช้เน็ตอีกเลย พอได้อ่านข้อความก็ปิดเครื่องเบอร์นี้ จนวันนี้ประมาณ 00.37 เปิดเครื่องเติมเงิน แล้วก็ได้รับข้อความว่าเติมเงินสำเร็จยอดเงินคงเหลือxxx ใช้ได้ถึงวันที่xxxxxxxxสังเกตว่าเงินหายไปเกือบ 200 บาท มันหายได้อย่างไร ก็ไปเปิดข้อความย้อนหลังดู กลายเป็นว่า Dtac ต่อเน็ตให้อัตโนมัติวันละ 25 เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่ครั้งนี้กลับมีปัญหา ทำอย่างนี้หวังดูดเงินลูกค้าฟรีๆ (คงใกล้xxxxxxxx) เบอร์นี้เป็นลูกค้าอยู่กับค่าย Dtac มาเกือบ 20 ปีแล้ว มาซื้อโปรเน็ตครั้งนี้เพื่อที่จะประหยัดเงินเห็นว่าถูกกว่าของทรู แต่กลายเป็นว่าใช้เน็ตแค่ 2-3 ชั่วโมงหมดไป 200 กว่าบาท ห่วยมาก โคตรห่วย เพราะเสียความรู้สึกมาก ได้รับข้อความหลอกแบบนี้ คงต้องย้ายค่ายแล้ว ส่งข้อความหลอกกันแบบนี้มีเจตนาดูดเงินลูกค้า เพราะลูกค้าซื้อเน็ตรายวันก็เพราะจะประหยัด กลายเป็นว่าโดน Dtac ดูดเงินไปฟรีๆ ถ้าวันนี้ไม่เติมเงิน คงดูดเงินไปเรื่อยๆวันละ 25 บาทยังไม่รวม Vat ใครเจอแบบนี้บ้าง (ทุกครั้งที่ซื้อของTRUEหรือ AIS ก็ไม่เคยมีปัญหา แต่พอมาซื้อของ DTAC กลับถูกหลอกแล้วดูดเงินไปเกือบ 200 บาท) จนวันนี้มันก็ยังต่ออัตโนมัติกินเงินไปอีกเรื่อยๆ ตกลงมันจะดูดเงินไปเรื่อยไม่ยกเลิกให้ใช่ไหม ส่งข้อความให้มากมายจนงงไปหมด แต่ไม่ยกเลิกให้สักที อย่างนี้เนตบ้านก็คงต้องย้ายเหมือนกัน ทนกันมานาน เสียความรู้สึกมาก หากินกันแบบนี้ไม่ไหว โทรไป 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการตอบคำถาม DTAC สุดๆเลย
Dtac ส่งข้อความลวงหลอกลูกค้า ครั้งนี้คงต้องแยกทางกันแล้วใช่ไหม