สอบถามธนาคารไทยพาณิชย์ เรื่องโดนโกงค่าสินค้าออนไลน์ค่ะ

คือเราสั่งของออนไลน์ ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฎว่าแม่ค้าเงียบหาย ไม่ส่งของ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ถ้าเราไปลงบันทึกประจำวันที่สน. แล้วนำไปยื่นที่ธนาคารเพื่อให้อายัติบัญชีของคนโกงได้ไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่