คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 12/10/2022 เวลา 02.47 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ให้คุณเพิ่มเติมแล้วนะครับ
__________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6235763
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาสัญญาณการใช้งานในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ
สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียดข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ให้คุณเพิ่มเติมแล้วนะครับ
__________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6235763
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาสัญญาณการใช้งานในหมายเลขนั้น ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
ซิมรายเดือนโดนระงับสัญญาณAis แบบสัญญาณไม่ขึ้นเลย