เที่ยวบินเดินทางจากสุราษฎร์ธานี กลับจังหวัดเชียงใหม่ เที่ยวบินที่ FD 5421 เวลาออก 13.30 น. ไปทั้งครอบครัว 7 คน มีเด็ก 4 ขวบ กับ 5 ขวบครึ่งไปด้วย (2 คน) แต่พนักงานเช็คอินแยกที่นั่งกันหมดเลย ทั้งๆ ที่เหลือที่นั่ง 3 ที่เยอะมาก และเราก็ไปก่อน 2 ชั่วโมง 30 นาที น่าจะไปคนแรกๆ เลย เป็นประสบการณ์ที่จะขึ้นเที่ยวบินนี้ต้องจองที่นั่ง (เพราะพี่แกเก็บทุกเม็ด) ถ้าไม่ซื้อที่นั่งจับนั่งแยกเลย ไม่สนใจว่ามากับเด็ก หรืออะไร ขอแล้วนะว่ามากับเด็ก ไม่รู้ว่าเป็นที่สายการบิน หรือพนักงานคนนั้น พอไปขอแก้ที่เคาท์เตอร์ก่อนประตูขึ้นเครื่อง กลายเป็นว่าที่นั่งติดกันเหลือเยอะเลย แต่ถ้าไม่จำเป็นผมจะไม่ขึ้นแอร์เอเชียอีก เพราะเค้าไม่มุ่งมั่นบริการเลย ทำแบบจะให้เราเข็ดไปข้างนึง
ยังไงสายการบินนี้ก็โทรไม่ได้อยู่แล้ว เค้าไม่รับการคอมแพลนหรอก คุยกับ AVA ยังไงก็ไม่เคยรู้เรื่องเลย ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันหน่อยนะครับ
[CR] ผิดหวังกับแอร์เอเชียกับบริการที่แย่มาก
ยังไงสายการบินนี้ก็โทรไม่ได้อยู่แล้ว เค้าไม่รับการคอมแพลนหรอก คุยกับ AVA ยังไงก็ไม่เคยรู้เรื่องเลย ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันหน่อยนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้