▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeCard by truemoney
TrueYou MasterCard
การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
คืนตั๋วรถไฟไม่เข้าบัตรwecard
คือใช้ wecard จ่ายค่ารถไฟแล้วเกิดเหตุทำให้ไม่สามารถเดินทางได้จึงกดยกเลิก เวลาเดินทางในตั๋วคือ 13 กรกฏาคม ถ้านับแค่วันธรรมดาก็เลยมาเกิน 45 วันแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า
***โทรไปถามทางการรถไฟแล้วเขาบอกว่าถ้าเกิน 45 วันแล้วให้ลองเช็คกับทางธนาคารว่ามียอดเงินเข้าหรือเปล่า และไม่มีหลักฐานให้
***แล้วพอมาแชทถามเจ้าหน้าที่ wecard ก็บอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานก็ไม่สามารถตรวจสอบได้
คืองงมากแล้วจะเอาเงินคืนจากไหนเงิน 2-3 ร้อยถึงมันจะไม่เยอะแต่มันก็เงินนะ