ซื้อi14pro ไม่ได้ !!! กับค่ายสีฟ้า เพราะค้างค่าบริการชาติที่แล้ว

เมื่อวานตั้งใจไปซื้อโทรศัพท์พร้อมแพ็คเกจ โปร6xx จากค่ายฟ้า ทำเรื่องเคลียร์บิล โปรปัจจุบันเรียบร้อยจ่ายตังเรียบร้อย แต่มีปัญหาคือ เบอร์เก่าที่เราเคยใช้ ติดค่าค้างชำระประมาณ 80 บาท ซึ่งตอนที่ไปปิดเบอร์นั้น จนท.ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้าง แล้วก็ใช้เบอร์ใหม่มาตลอด ไม่มีจดหมาย ข้อความมาทวงเงินเลย แต่มาเมื่อวาน บอกว่าเราค้างชำระ แล้วเราชำระไม่ได้วย เหมือนคนติดแบล็กลิสต์เลย ชื่ออยู่สำนักทนายอะไรซักอย่าง (ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ) สรุปเมื่อวานคือต้องโอนเงินค่าเครื่องคืนเรา แล้วศูนย์บอกจะติดต่อกลับจนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ถามว่าเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์นี้ไหมคะ ค่ายนี้เราใช้มาเป็นสิบๆปี ตอบแทนกันแบบนี้เหรอ ?! จะย้ายค่ายแล้วค่ะ เราก็เห็นว่าซื้อพร้อมแพ็คมันประหยัดเงินในกระเป๋าเยอะเหมือนกันเป็นระดับซิลเวอร์ ก็น่าจะดี เลยตัดสินใจซื้อ แต่เป็นแบบนี้บอกเลยว่าเสียความรู้สึก เสียเวลา แล้วเงินที่เสียค่าปิดรอบบิลไปวันนี้ หรือวันต่อๆไปที่ต้องรอค่ายเช็ค ปัญหา ถามว่าต้องจ่ายเพิ่มใช่ไหมคะ ?! โปรใหม่ โทรศัพท์ใหม่ก็ไม่ได้ ใครรับผิดชอบคะ ?
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่