[CR] ตู้เสื้อผ้าสำเร็จรูป SB + จ้างช่างตีปิดปลอม(เหมือนได้ตู้กึ่งบิ้วอินในราคาตู้สำเร็จรูป)

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่าาา วันนี้จะมารีวิวตู้เสื้อผ้าสำเร็จรูปของ SB furniture นะคะ

****จขกท ยังไม่ได้รับสินค้านะคะ วันจัดส่งคือวันที่27/10/65 เมื่อได้รับสินค้าแล้วจะมาลงรีวิวอีกรอบนึงนะคะ ที่รีบโพสต์เพราะว่าได้ส่วนลด10.10เยอะมาก เผื่อใครที่สนใจทำบ้านช่วงนี้จะได้ไปตำกันได้ทัน****

เนื่องจากจขกท.กำลังทำบ้านและมองหาตู้เสื้อผ้าไว้เก็บของเรียบๆง่ายๆราคาถูก พท.ขนาด3เมตร สูง2.5เมตร
-บิ้วอินประเมินมาที่ 8x,xxxบาท เกินงบไปไกลมากแมมมมมม่ เลยตัดใจว่าเอ้องั้นหาตู้สำเร็จละกัน ขอไม่เกิน5หมื่นเพราะกระเป๋าฉีกแล้วจ้าเลยมองตู้สำเร็จไว้2เจ้า คืออิเกียกับSB
-ไปเดินดูอิเกียเวสเกตก่อน ตู้สูงสุดของอิเกียคือ 2.36เมตร ราคาจากที่ออกเองแบบไว้ราคาประมาณ 33,000บาท ยังไม่รวมค่าส่งและติดตั้ง ก็โอเคราคาตามงบ แต่เหลือช่องบนตู้14cmที่อยากจะปิดทิ้งเพราะขี้เกียจทำความสะอาดหลังตู้
-ไหนๆก็แวะไปดูSB สาขาเวสเกต เซลล์แนะนำให้ทำกึ่งบิ้วอินเพราะช่างของเอสบีจะทำตีปลอมพท.เหลือด้านบนถึงฝ้าให้ ตู้โปรโมชั่นอยู่ที่ราคา 2เมตร/19,990บาท ราคาโอเค แต่บานตู้สีไม่ถูกใจ(อยากได้ขาวเรียบๆ) และอีกอย่างคือตู้โปรคือ2เมตรเท่านั้น ถ้าอยากได้3เมตรคือต้องซื้อตู้2เมตรราคาโปร1ตู้ และอีก1ตู้1เมตร ราคาไม่โปร
-ชั่งใจว่าหรือจะตู้สำเร็จแล้วปล่อยพท.ข้างบนตู้ทิ้งไว้ก่อน แอบดูตู้SB สำเร็จรูปจากในเวบ มีแบบนึงที่ค่อนข้างชอบและราคาถูกใจมากเป็น2ตู้ต่อกันได้ (2เมตร16,000บาท 1เมตร8,000บาท)

-วันถัดมาต้องไปทำธุระแถวเวสเกต เลยลองเดินเข้าไปที่โฮมโปรที่ติดกันกับเซ็นทรัลเวสเกต (คิดเอาเองว่าSBในเวสเกตคนค่อนข้างเยอะแล้วเซลล์ดูค่อนข้างยุ่ง แล้วตัวจขกท.ค่อนข้างวุ่นวายเรื่องเยอะ เลยลองเข้าสาขาโฮมโปรที่คนน้อยมากๆ) 
ซึ่งโชคดีมากและคิดถูกมากมีเซลล์ชื่อน้องตาลแนะนำ เราอธิบายสิ่งที่เราต้องการให้น้องฟัง น้องโทรเช็คให้เลยแล้วขอไลน์ไว้ติดต่อ เราถามน้องก่อนว่าเราอยากได้ตู้สำเร็จตัวนี้ๆๆๆ แต่พี่อยากให้ทาง SB ตีปลอมให้ด้วยได้ไหม น้องตอบว่าได้เลยค่ะพี่(เซลล์SBสาขาเวสเกตบอกว่าไม่ได้ต้องสั่งตู้กึ่งบิ้วเท่านั้นถึงตีหลอกให้ได้)

-น้องติดต่อมาทางไลน์ ให้อินทีเรียออกแบบให้ขอพท.นู่นนี่แนะนำอย่างดีมากกกก เราเกือบจะสั่งซื้อ(ค่าตีหลอก 5,040 บาท รวมค่าตู้ 16,000+8,000บาท = รวมเท่ากับ 29,040บาทราคาดีมากกก) 

-ว่างมากกกเสิจหารีวิวตู้ในเน็ต แล้วตรงกับโปร 10.10 พอดี มีโปร 17%ลด on top เลยติดต่อเซลล์น้องตาลไป น้องตาลแจ้งว่าส่วนลด17% เฉพาะซื้อออนไลน์เท่านั้น น้องตาลลดให้ไม่ได้ ในใจคือเป็นเครียดนอนไม่หลับ น้องตาลคือดีมากตอบไลน์ยัน3ทุ่ม แต่ส่วนลด17% ก็อยากได้(ประมาน4พันกว่าบาท)

-วันรุ่งขึ้นตัดสินใจติดต่อSB ทางไลน์ว่าเราติดต่อเซลล์หน้าร้านแล้ว อินทิเรียประเมินราคาตีหลอกให้แล้วแต่อยากได้ส่วนลด17% ด้วย
-สรุปคุยไปคุยมา โอนจ่ายจบในชม.กว่าๆ ได้ส่วนลด17%+7% ได้มาทั้งหมดในราคา 22,477บาท


จริงๆอยากซื้อกับน้องตาลมากไม่รู้ว่าน้องตาลได้ค่าคอมไหมอยากให้น้องตาลได้ค่าคอม แต่พี่พ่ายแพ้ให้กับส่วนลดทั้งหมด 6,641.75บาท

เราเคยสั่งตู้ทั้งของSB และอิเกียมาก่อน ประทับใจSBเพราะ customer service ค่อนข้างดี ของอิเกียชอบตรงที่รูปแบบปรับเปลี่ยนได้แต่ไม่ชอบค่าserviceที่ยิบย่อย ค่าส่ง ค่าประกอบ etc.

ไว้ถ้าตู้จัดส่งในอีก3อาทิตย์จะมีรีวิวเพิ่มเติมอีกรอบนึงนะคะ ใครที่สนใจตู้กึ่งบิ้วในราคาที่เอื้อมถึงแนะนำลองติดต่อSB ดูค่ะ มีคำถามหลังไมค์มาได้แต่อาจจะตอบช้าหน่อยนะคะ
ชื่อสินค้า:   Sb
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่