หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ VOLTE ให้หน่อยได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
3G
4G
พอดีผมไม่ต้องการ ใช้บริการ VOLTE ของ DTAC
รู้สึกเบื่อหน่าย กับ ระบบ VOLTE ของดีแทค
เหลือเกิน ไม่อยากจะใช้แล้ว ยกเลิกบริการ VOLTE ให้หน่อยได้ไหมครับ
ชื่อผู้จดทะเบียนซิม นาย จิรวัฒน์ อ่อนคล้าย
เลขบัตรประจำตัวประชาชน 1110301329190
เบอร์โทรศัพท์มือถือ ดีแทค เติมเงิน 0815303961
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการปิด VoLTE
เรียบร้อยแล้วครับ
Highwave
โทรศัพท์ขึ้น volte ต้องทำไงครับ ควรปิดไหมครับ
คืออยู่ดีๆมันก็ขึ้นมาอ่ะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร ควรปิดไหมครับหรือเปิดไว้ แล้วถ้าเปิดไว้จะมีผลอะไรกับเครื่องไหมครับ ใช้ของ dtac นะครับจะต้องเสียค่าอะไรเพิ่มไหมครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 5260694
voLTE คืออะไร ใช้เพื่ออะไรได้ครับ ขอความรู้?
สมาชิกหมายเลข 1954746
Volte มีข้อเสียอะไรมั้ยคับ แล้วถ้าสมัครมีเสียค่าบริการแรกเข้าหรือรายเดือนมั้ย
ตามที่เข้าใจคือเสียแค่ตามจำนวนนาทีที่ได้ตามโปรโมชั่นที่ สมัคร อยากรุ้ว่ามีข้อเสียอะไรมั้ย คชจเพิ่มเติม หรือค่าแรกเข้า หรือว่าทำให้แบตหมดเร็วขึ้นมั้ย ถ้าจะปิดการใช้งานก้ปิดบนมือถือเราก้ได้ใช่มั้ยคับ
Mr.ไข่พะโล้
ใช้บริการVolteของแต่ละค่าย เสียค่าบริการอินเตอร์เน็ตทักครั้งที่โทรเข้าไหมคะ?
เรื่องมีอยู่ว่า มิ๊วใช้Dtacแบบเติมเงิน เป็นซิมสำรอง(sim2)สำหรับโทรและไม่ได้เขื่อมต่อเน็ต (เชื่อมต่อเน็นใช้TOTเป็นซิมหลัก) ตัวเครื่องไม่ได้มีการตั้งค่าโอนสายใดๆทั้งสิ้น และ ได้เปิดบริการ Volte และไม่ได
มิ๊วมิ๊วแมวน้อยขนฟูฟ่อง
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
ซิมดีแทคเป็นอะไร
เบอร์ 0635034121 ค่ะของดีแทค ก่อนหน้ายังใช้อยู่ สักพักไม่มีสัญญาณ ขึ้นไม่อ่านซิม ลองเอาใส่เครื่องอื่น โทรศัพท์เครื่องอื่นก็ไม่อ่านซิม อยากรู้ว่าเป็นที่อะไรคะ โดยระงับซิมหรอ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9051119
โปรเดิม ดีแทค
ช่วยเช็คให้หน่อยครับ โปรดีแทคที่เคยใช้งานอยู่ 449 บาท เนต 100 โทร 300 มี พนง โทรเข้ามาว่าโปรเดิม ไม่มีอีกแล้ว จะให้ใช้โปรใหม่ 549 เนต 120 โทร 300 ซึ่งก็ได้ตอบไปแล้วว่า ไม่เอา เพราะที่ใช้งานอยู่ ยัง
Nice to meet you
dtac เน็ตรายเดือน
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้
สมาชิกหมายเลข 7909131
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
3G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ VOLTE ให้หน่อยได้ไหมครับ
รู้สึกเบื่อหน่าย กับ ระบบ VOLTE ของดีแทค
เหลือเกิน ไม่อยากจะใช้แล้ว ยกเลิกบริการ VOLTE ให้หน่อยได้ไหมครับ
ชื่อผู้จดทะเบียนซิม นาย จิรวัฒน์ อ่อนคล้าย
เลขบัตรประจำตัวประชาชน 1110301329190
เบอร์โทรศัพท์มือถือ ดีแทค เติมเงิน 0815303961