ขอแสดงความยินดีกับ NCT DREAM คว้า 4 รางวัลจากงาน The Fact Music Awards 2022 🏆🥳🎉

NCT DREAM awards at TMA

🏆 Listener’s Choice
🏆 Artist Of The Year (Bonsang)
🏆 Best Performer
🏆 Worldwide Icon













คลิปการแสดงวันนี้


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
FANCAM Suit Ver.

Beatbox + Glitch Mode
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
speech ตอนรับรางวัลของดรีมมี่

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ




MC ในงานได้กล่าวว่า "NCT Dream ได้พิสูจน์ให้พวกเราเห็นการพัฒนาความสามารถของวงอย่างไม่หยุดยั้ง ช่างยอดเยี่ยมและน่าทึ่งจริงๆ ถึงแม้พวกเขาจะได้รับความรักจากแฟนๆอย่างล้นหลาม แต่ก็ไม่เคยละเลยแถมยังตอบแทนแฟนด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

คำแปล speech ตอนรับรางวัลของดรีมมี่

อินจุน : ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณฮยองและนูน่า A&R ที่คอยมอบเพลงดีๆให้กับพวกเรามาโดยตลอด พวกเราจะทำงานอย่างหนักยิ่งขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมกันนะครับ ขอบคุณครับ!

เจโน่ : รางวัล Artist of the Year นี้ เป็น Title ที่ดีสำหรับพวกเรามากๆ ครับ ในอนาคตพวกเราก็จะเป็น NCT DREAM ที่ตั้งใจมากขึ้นครับ แล้วก็น่าเสียดายที่มาร์คฮยองกับแฮชานไม่ได้อยู่ด้วยกันกับเราในวันนี้ แต่ว่าหลังจากได้รับรางวัลแล้วจะแบ่งปันความสุขนี้ด้วยกันครับ ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ!
ทั้งมาร์คฮยองกับแฮชานตอนนี้ไปทัวร์กันอยู่ที่ต่างประเทศ ทั้งสองคนทำงานหนักกันมากๆ เลยครับ รีบกลับมาเกาหลีแล้วมาแบ่งปันความสุขจากพวกเรา ขอบคุณที่ทำงานหนักกันมากๆ เลย ต่อไปก็ Fighting กันนะ
ทุกคนครับ ตอนนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของดรีมเท่านั้น มาเดินทางไปด้วยกันเรื่อยๆเลยนะ ขอบคุณครับ!!

แจมิน : ก่อนอื่นเลย ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้เราได้รับรางวัลนี้ ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณ tma สำหรับรางวัลนี้ด้วย ขอบคุณชีจือนี่ที่มาที่นี่คืนนี้ อย่าลืมทานข้าวกันด้วยนะครับ นอกจากนี้ดรีมมี่จะแสดงการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นในอนาคต ดังนั้นโปรดติดตามชมด้วย ขอบคุณครับ

เฉินเล่อ : ขอบคุณอาจารย์อิลและพี่อิกจูที่ทำ Performance ให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะไม่มี Performance เลยถ้าไม่มีพวกพี่ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ พวกเราเองก็จะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด เพราะแบบนั้นช่วยตั้งตารอดูด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

จีซอง : ก่อนอื่นเลย ขอบคุณทุกคนที่ทำเพลงเพราะๆ และเขียนเนื้อเพลงดีๆ ให้พวกเรานะครับ แล้วก็ขอบคุณซีจือนี่ของพวกเราที่ฟังและมอบความรักให้กับเพลงของพวกเราเยอะมากๆ ในอนาคตพวกเราก็จะโชว์ภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้ได้เห็นกัน ฝากติดตามกันเยอะๆนะครับ

Cr. Twitter @maleejamm / @RENJUNBEBE / @MYJENO_TH / @CHENLE_TH / @BABYJISUNG_TH




เก็บตกภาพเดินพรมแดงวันนี้
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



















แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่