โครงการบ้านแห่งหนึ่งย่าน ราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า

โครงการบ้านแห่งหนึ่ง แถวราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า
วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. เข้าไปดูบ้าน
วันจันทร์ที่ 3 ต.ค. น้องพนง.ขายแอดไลน์มา มีการติดต่อพูดคุยกัน
14.00 : มีการพูดคุยและน้องพนง.แจ้งเรื่องการยื่นพรีสลิปเงินเดือน
14.20 : ถามน้องพนง.ว่าให้เข้าไปทำเอกสารจองมั้ย
พนง.บอกไม่ต้อง (ทั้งหมดมีหลักฐานเป็นไลน์แชท)
00.00 : ส่งสลิปเงินเดือนแบบกู้ร่วมในน้องพนง.ทางอีเมลล์
(น้องหายเงียบไปเลย ไม่มีการติดต่อแจ้งอะไร)

วันเสาร์ที่ 8 ต.ค. ช่วงเย็นลูกค้าโทรไปเอง!...เพื่อสอบถามการดำเนินการ
พนง. แจ้งว่ามีลูกค้ามาวางจองเมื่อเช้า...(เอ๊าาา??)
และให้ข้อมูลเรื่องสลิปของเราว่าผ่าน
ทราบผลตั้งแต่กลางสัปดาห์
พร้อมกับถามว่าสะดวกมาเซ็นเอกสารเปิดเผยข้อมูลมั้ย

เวลาตั้งหลายวันไม่แจ้งผลก็เรื่องนึง ยังเอาไปปล่อยจองคนมาทีหลังด้วย
ติดต่อไว้ แต่คือปล่อยเบลอลูกค้า?
อยากทราบว่าทางแบรนด์ส้ม ใช้มาตรฐานอะไรในการบริการลูกค้าคะ เสียความรู้สึกมากก

ลูกค้าขอตั้งคำถามค่ะ…
1. วันจันทร์เราถามว่าให้ไปทำเอกสารจองมั้ย
พนง.ตอบว่าไม่ต้องค่ะ
2. ทราบผลของเราแล้ว แต่ไม่แจ้งเราและไม่ดำเนินการอะไร ผ่านไปหลายวันจนเราโทรไปเอง
3. ปล่อยจองให้กับคนที่เพิ่งมาดูใหม่หน้าตาเฉยเลย

รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ และเสียเวลาด้วยค่ะ ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
รู้ว่าลูกค้าคนเดียวไม่มีผลอะไร แต่สิ่งที่ลูกค้าเจอมันแย่มากนะคะสำหรับคนที่สนใจโครงการของคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่