หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บลูแพลนเน็ต
ชายคา
สีลม
ซิลิคอนวัลเลย์
ห้องสมุด
โต๊ะเครื่องแป้ง
สยามสแควร์
ดิโอลด์สยาม
เฉลิมกรุง
จตุจักร
พันทิป
ไร้สังกัด
ภูมิภาค
กรีนโซน
หอศิลป์
บางขุนพรหม
ศุภชลาศัย
ก้นครัว
กล้อง
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ถนนนักเขียน
มาบุญครอง
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สวนลุมพินี
สินธร
หว้ากอ
การ์ตูน
บางรัก
พรหมชาติ
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบอีเมลล์ลูกค้าด้วยภาษาอังกฤษ
กระทู้คำถาม
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
ถามเพื่อนสมาชิก
เราส่งอีเมลล์แจ้งยอดเงินที่ลูกค้าจะต้องจ่าย ซึ่งมันOverdueมาหลายวันแล้ว
และลูกค้าตอบมา
We deeply apologize for the delays in payments. I will reach out to our accounting team and will return.
เราควรตอบกลับยังไงดีคะ ที่ไม่ใช่ Noted
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ
สวัสดีค่ะ เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ ตัวอย่างอีเมล์เรานะคะ เริ่มแรกทีส่งไปคือ Dear Sir, Please note our friendly reminde
supisz
Please confirm us back if you are available. จะตอบกลับยังไงดีคะ ?
...
สมาชิกหมายเลข 1393718
ทำไมปีนี้ Japan Internship Program ถึงแบนยกเลิกคนไทยกลางคันหรอครับ?
สืบเนื่องจากที่มีการรับ Intern ฝึกงานญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน ที่หลาย ๆ เพจเกี่ยวกับญี่ปุ่นแชร์กันเยอะมาก โปรแกรมชื่อ Japan Internship Program (น่าจะจัดมา ได้ 2-3 ปี) ปีแล้ว ๆ ก็มีคนไทยไปพอสมค
MR107
งูๆปลาๆกับ"อีนี่" ตอน I ‘m sorry for your loss. : Condolence notes : สารแสดงความเสียใจ
งูๆปลาๆกับ"อีนี่" ตอน I ‘m sorry for your loss. : Condolence note สารแสดงความเสียใจ ---------------------------- ขออนุญาตนำเสนอตัวอย่าง condolence notes สำหรับแสดงความเสียใจต่อการจากไ
งูๆปลาๆกับ-Enee
ไม่ได้เป็นลูกค้าฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB เลย แต่มีอีเมลล์มาแจ้ง Statement 4 เดือนแล้ว???
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ธนาคารไทยพาณิชย์และเจ้าหน้าที่ส่วนบริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์หน่อยค่ะ คือดิฉันไม่ได้เป็นลูกค้าฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ของทางธนาคารเลย แต่มีอีเมลล์แจ้ง statement มา 4 เด
Morning Sunday
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบอีเมลล์ลูกค้าด้วยภาษาอังกฤษ
เราส่งอีเมลล์แจ้งยอดเงินที่ลูกค้าจะต้องจ่าย ซึ่งมันOverdueมาหลายวันแล้ว
และลูกค้าตอบมา
We deeply apologize for the delays in payments. I will reach out to our accounting team and will return.
เราควรตอบกลับยังไงดีคะ ที่ไม่ใช่ Noted