หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบอีเมลล์ลูกค้าด้วยภาษาอังกฤษ
กระทู้คำถาม
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
ถามเพื่อนสมาชิก
เราส่งอีเมลล์แจ้งยอดเงินที่ลูกค้าจะต้องจ่าย ซึ่งมันOverdueมาหลายวันแล้ว
และลูกค้าตอบมา
We deeply apologize for the delays in payments. I will reach out to our accounting team and will return.
เราควรตอบกลับยังไงดีคะ ที่ไม่ใช่ Noted
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee partner
โดน Shopee partner ระงับคิวอาร์โค๊ดร้านค้าแบบผ่อนชำระ แบร์นเพราะอะไรก็ไม่มีอีเมลล์แจ้ง พอจะติดต่อพนักงานก็ให้กรอกแบบฟอร์มพอกรอกไปก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อยากขนาดนี้เลิกเปิดเถอะค่ะ สงสารลูกค้าอยากแสกนแ
สมาชิกหมายเลข 9028829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบอีเมลล์ลูกค้าด้วยภาษาอังกฤษ
เราส่งอีเมลล์แจ้งยอดเงินที่ลูกค้าจะต้องจ่าย ซึ่งมันOverdueมาหลายวันแล้ว
และลูกค้าตอบมา
We deeply apologize for the delays in payments. I will reach out to our accounting team and will return.
เราควรตอบกลับยังไงดีคะ ที่ไม่ใช่ Noted