ปัญหาไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางเมล์ + ทางไปรษณีย์ และแก้ปัญหาแบบขอไปทีให้จบ ๆ
ปัญหาที่พบคือ
1. ต้องแจ้งขอใบแจ้งค่าบริการด้วยตนเองตลอด ประมาณ 4 รอบบิลแล้ว
ระบบไม่ได้จัดส่งใบแจ้งค่าบริการให้ทางเมล์ เลยขอเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการผ่านเมล์ + ไปรษณีย์
2. คิดว่าน่าจะดีขึ้น ปรากฎว่า ก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางเมล์เหมือนเดิม + ทางไปรษณีย์ก็ไม่ได้รับ
****แต่บิลแจ้งค่าบริการของเน็ตบ้าน ได้รับตามปกติ ก็แปลกดี****
3. ตรวจสอบเมล์ที่แจ้งไว้ กับทางพนักงานทุกครั้ง + เช็คเมล์ที่ลงทะเบียนใน true iservice ก็ถูกต้อง + เช็คในเมล์ขยะ ไม่มี ไม่ได้รับ
4. การแก้ปัญหาของพนักงาน แทนที่จะส่งตรวจสอบ โดยละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกในรอบบิลต่อ ๆ ไป
กลับแค่ส่งใบแจ้งค่าบริการมาใหม่ ทางเมล์เป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งต้องขอเข้าไปเองทุกครั้ง เมื่อตัดรอบบิลแบบนี้เหรอ? และแจ้งให้ตรวจสอบทางจัดส่งทางไปรษณีย์ ว่ามี Log File ได้ปริ้นพิมพ์ออกมาหรือไม่ ก็ไม่ตอบหลังไมค์ในประเด็นนี้ ไม่ตรวจสอบ
การแก้ปัญหาแบบขอไปที ของ หลังไมค์ Intelligence
ปัญหาที่พบคือ
1. ต้องแจ้งขอใบแจ้งค่าบริการด้วยตนเองตลอด ประมาณ 4 รอบบิลแล้ว
ระบบไม่ได้จัดส่งใบแจ้งค่าบริการให้ทางเมล์ เลยขอเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการผ่านเมล์ + ไปรษณีย์
2. คิดว่าน่าจะดีขึ้น ปรากฎว่า ก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางเมล์เหมือนเดิม + ทางไปรษณีย์ก็ไม่ได้รับ
****แต่บิลแจ้งค่าบริการของเน็ตบ้าน ได้รับตามปกติ ก็แปลกดี****
3. ตรวจสอบเมล์ที่แจ้งไว้ กับทางพนักงานทุกครั้ง + เช็คเมล์ที่ลงทะเบียนใน true iservice ก็ถูกต้อง + เช็คในเมล์ขยะ ไม่มี ไม่ได้รับ
4. การแก้ปัญหาของพนักงาน แทนที่จะส่งตรวจสอบ โดยละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกในรอบบิลต่อ ๆ ไป
กลับแค่ส่งใบแจ้งค่าบริการมาใหม่ ทางเมล์เป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งต้องขอเข้าไปเองทุกครั้ง เมื่อตัดรอบบิลแบบนี้เหรอ? และแจ้งให้ตรวจสอบทางจัดส่งทางไปรษณีย์ ว่ามี Log File ได้ปริ้นพิมพ์ออกมาหรือไม่ ก็ไม่ตอบหลังไมค์ในประเด็นนี้ ไม่ตรวจสอบ