การแก้ปัญหาแบบขอไปที ของ หลังไมค์ Intelligence

กระทู้คำถาม
ปัญหาไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางเมล์ + ทางไปรษณีย์  และแก้ปัญหาแบบขอไปทีให้จบ ๆ 
              ปัญหาที่พบคือ
              1. ต้องแจ้งขอใบแจ้งค่าบริการด้วยตนเองตลอด  ประมาณ 4 รอบบิลแล้ว
ระบบไม่ได้จัดส่งใบแจ้งค่าบริการให้ทางเมล์  เลยขอเปลี่ยนมารับใบแจ้งค่าบริการผ่านเมล์ + ไปรษณีย์  
              2. คิดว่าน่าจะดีขึ้น  ปรากฎว่า ก็ยังไม่ได้รับใบแจ้งค่าบริการทางเมล์เหมือนเดิม + ทางไปรษณีย์ก็ไม่ได้รับ
****แต่บิลแจ้งค่าบริการของเน็ตบ้าน  ได้รับตามปกติ  ก็แปลกดี****
              3. ตรวจสอบเมล์ที่แจ้งไว้ กับทางพนักงานทุกครั้ง + เช็คเมล์ที่ลงทะเบียนใน true iservice  ก็ถูกต้อง + เช็คในเมล์ขยะ  ไม่มี ไม่ได้รับ
              4. การแก้ปัญหาของพนักงาน แทนที่จะส่งตรวจสอบ  โดยละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกในรอบบิลต่อ ๆ ไป 
กลับแค่ส่งใบแจ้งค่าบริการมาใหม่ ทางเมล์เป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งต้องขอเข้าไปเองทุกครั้ง เมื่อตัดรอบบิลแบบนี้เหรอ?  และแจ้งให้ตรวจสอบทางจัดส่งทางไปรษณีย์ ว่ามี Log File ได้ปริ้นพิมพ์ออกมาหรือไม่  ก็ไม่ตอบหลังไมค์ในประเด็นนี้ ไม่ตรวจสอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่