คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7243966
หากต้นทางทำรายการโอนเงินสำเร็จ ทำรายการวันที่ 05/10/2022 ก่อนเวลา 23.00 น.
แต่หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายในวันพรุ่งนี้ (06/10/2022) ไม่เกิน 19.00 น. ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน รบกวนแจ้งต้นทางติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากต้นทางทำรายการโอนเงินสำเร็จ ทำรายการวันที่ 05/10/2022 ก่อนเวลา 23.00 น.
แต่หากบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายในวันพรุ่งนี้ (06/10/2022) ไม่เกิน 19.00 น. ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน รบกวนแจ้งต้นทางติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กรุงไทยขอสลิปย้อนหลังที่มีคิวอาร์โค้ดได้ไหม