คือยอมรับผิดทุกอย่าง เจรจายอมชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวนตามที่ถูกเรียกไปตั้งแต่แรก ถือว่ากู้หน้าได้ดี
บางคนอาจจะบอกว่าจ่ายน้อยไปหรือทำไมไม่ยอมจ่ายตั้งแต่แรก อันนี้เจ้าของบ้านเป็นคนบอกเองว่าคนที่มีปัญหาคือทางคนที่มาเจรจาที่สถานีตำรวจวันที่ 20 ก.ย. ซึ่งท้าให้ไปฟ้องร้อง เรื่องมันเลยใหญ่โตมาถึงขั้นนี้ ก็คงต้องบอกว่ามีปัญหาเรื่องบุคลากรและความรอบคอบในการทำงานนั่นแหละ แต่ตามที่ทนายบอกคือเค้าดำเนินการเร็วอยู่นะ ไม่ต้องรอให้ไปฟ้องศาลก็ยอมรับผิดแล้วชดใช้ตามที่เจ้าของบ้านเรียกร้อง
องค์กรขนาดใหญ่ย่อมมีปัญหาในการทำงานของบุคลากรเกิดขึ้นได้ ถ้าวันนั้นที่ยังเจรจากันไม่ได้เจ้าหน้าที่บอกว่าขอคุยกับผู้ใหญ่ก่อนแทนที่จะบอกให้ไปฟ้องเอาแล้วรีบติดต่อขอชดใช้แบบด่วนที่สุดธนาคารคงไม่ต้องเป็นข่าวให้คนด่าแล้ว
แต่งานนี้คนที่ไปติดป้ายหรือยืนยันทรัพย์ให้ผู้รับเหมาผิดพลาดคงโดนฟ้องแพ่งได้ทำงานใช้หนี้ 2 ล้านให้ธนาคารนั่นแหละ บทเรียนครั้งนี้แพงใช้ได้ เหมือนต้องผ่อนบ้านฟรีไปเลย
รายละเอียดตอนร่วมกันให้สัมภาษณ์จากตัวแทนธนาคาร เจ้าของบ้านและทนาย
https://m.youtube.com/watch?v=ETE6hipp0xI
หลังฟังแถลงการณ์จากออมสินเรื่องบ้านผิดหลัง โดยรวมแล้วเค้ารับผิดชอบดีนะครับ
บางคนอาจจะบอกว่าจ่ายน้อยไปหรือทำไมไม่ยอมจ่ายตั้งแต่แรก อันนี้เจ้าของบ้านเป็นคนบอกเองว่าคนที่มีปัญหาคือทางคนที่มาเจรจาที่สถานีตำรวจวันที่ 20 ก.ย. ซึ่งท้าให้ไปฟ้องร้อง เรื่องมันเลยใหญ่โตมาถึงขั้นนี้ ก็คงต้องบอกว่ามีปัญหาเรื่องบุคลากรและความรอบคอบในการทำงานนั่นแหละ แต่ตามที่ทนายบอกคือเค้าดำเนินการเร็วอยู่นะ ไม่ต้องรอให้ไปฟ้องศาลก็ยอมรับผิดแล้วชดใช้ตามที่เจ้าของบ้านเรียกร้อง
องค์กรขนาดใหญ่ย่อมมีปัญหาในการทำงานของบุคลากรเกิดขึ้นได้ ถ้าวันนั้นที่ยังเจรจากันไม่ได้เจ้าหน้าที่บอกว่าขอคุยกับผู้ใหญ่ก่อนแทนที่จะบอกให้ไปฟ้องเอาแล้วรีบติดต่อขอชดใช้แบบด่วนที่สุดธนาคารคงไม่ต้องเป็นข่าวให้คนด่าแล้ว
แต่งานนี้คนที่ไปติดป้ายหรือยืนยันทรัพย์ให้ผู้รับเหมาผิดพลาดคงโดนฟ้องแพ่งได้ทำงานใช้หนี้ 2 ล้านให้ธนาคารนั่นแหละ บทเรียนครั้งนี้แพงใช้ได้ เหมือนต้องผ่อนบ้านฟรีไปเลย
รายละเอียดตอนร่วมกันให้สัมภาษณ์จากตัวแทนธนาคาร เจ้าของบ้านและทนาย
https://m.youtube.com/watch?v=ETE6hipp0xI