คนคุยเก่ากลับไปหาแฟนเก่า แต่ยังคุยกับเราอยู่

เราเคยคุยกับผญคนนึงประมาณ 3 เดือน จนเค้าเคยบอกให้เราขอเค้าเป็นแฟนแล้ว แต่ตอนไปขอเป็นแฟนก็ถูกปฏิเสธ เพราะเค้ากลับไปคุยกับแฟนเก่า ตอนที่รู้ว่าเค้ากลับไปคุยก็กัน ตอนแรกเค้าก็ยังบอกว่าจะเลือกเราอยู่เพราะเราก็เป็นคนที่ดีกับเค้ามากช่วยเหลือเค้าทุกเรื่อง แต่กับแฟนเก่าเค้ารักมาก (เค้าเลิกกันเพราะจับได้ว่าแฟนเก่านอกใจนอนกับผญคนอื่นที่ห้อง) แต่สุดท้ายเค้าก็เลือกกลับไปคบกับแฟนเก่าเค้า

ตอนเลิกคุยกันก็จบกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้บล็อคอะไรเลย เราเองก็ยังคิดถึงเค้าตลอดอยากให้เค้ากลับมาหาเรา แล้วก็ลงสตอรี่พวกเพลงเฉยๆไม่มีอะไรแต่เค้าก็ยังเข้ามาดูทุกอัน 

หลังจากเลิกคุยกันประมาณ  1 เดือนด้วยความเมาก็เลยส่งข้อความไปหาเค้า แล้วเค้าก็โทรกลับมาก็เลยได้คุยกันตอนแรกเค้าก็ยังโกรธอยู่แต่ก่อนจะวางก็เริ่มคุยกันดีๆ แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก
จนผ่านไปอีก 1 เดือน ช่วงต้นเดือนกันยา เค้าก็โทรมาหาแล้วก็ได้คุยกัน เค้าก็มาถามว่าเป็นไงบ้าง แล้วก็เล่าเรื่องงาน เรื่องชีวิตเค้าให้ฟัง แล้วก็บอกว่าไม่รู้จะเล่าให้ใครฟังไม่มีใครเข้าใจเค้าเลย แล้วตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธแล้วอยากคุยกันดีๆ หลังคุยกันเราก็คิดถึงเค้าแต่ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเพราะไม่รู้ว่าเค้ากับอีกคนเป็นยังไงเพราะเค้าไม่พูดถึงเลย แต่ก็ไม่เห็นเค้าโพสอะไรเกี่ยวกับอีกคนมาสักพักแล้ว
จากนั้นอีก 1 อาทิตย์เค้าก็โทรมาอีก ก็คุยเรื่องงานเรื่องชีวิตเค้าให้ฟังอีก แล้วก็เริ่มคุยเล่นกันเหมือนเมื่อก่อน แล้วผ่านไปอีก 2-3 วันเค้าก็โทรมาอีกก็คุยกันแบบเดิม แล้วจากนั้นเค้าก็หายไปเลยอาทิตย์กว่า ๆ
จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราเริ่มคิดถึงเค้ามาก ๆ ก็เลยทักเค้าไปก่อน ก็เริ่มกับมาคุยกัน ส่วนใหญ่เค้าจะเป็นฝ่ายทักมาชวนคุยก่อนด้วย หลังคุยกันได้ 3-4 วัน เค้าบอกว่าช่วงวันหยุดจะมาขอยืมใช้คอมหน่อย เพราะโน๊ตบุ๊คของบริษัทลงโปรแกรมเพิ่มไม่ได้เราก็ตอบตกลงไป จากนั้นเค้าก็เริ่มเงียบ ๆ ไม่ค่อยได้ทักมา จนอีกวันเราก็เลยเริ่มทักไปชวนเค้าคุยก่อน เค้าก็เลยถามว่ามา คิดถึงหรอ เราก็เลยบอกว่าไปตรง ๆ ว่าคิดถึง แล้วเค้าก็แต่ตอบกับมาว่าอืมแล้วก็เงียบไป
จนช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เห็นเค้าเงียบไม่ได้ทักอะไรมาก็เลยถามเค้าไปว่า ไม่มาแล้วหรอ เค้าก็บอกว่าจะมาอาทิตย์อื่น จนตอนช่วงเย็น ๆ เพิ่งเห็นเค้าโพสรูปไปเที่ยวซึ่งน่าจะไปกับอีกคน(คนที่เค้ากลับไปคบ) 

ตอนนี้เราสับสนมาก ๆ ว่าเค้าต้องการอะไรกันแน่ ทำไมถึงมาโทรมาคุย มาเล่าอะไรให้ฟัง แล้วก็จะมาเจอกันด้วย เรากับเค้าก็ไม่ได้คุยกันชัด ๆ ว่าตอนนี้คืออะไรสถานะไหน จะบอกว่าเค้าคิดแค่เพื่อนก็แปลก ๆ เพราะเราเองก็แสดงออกชัดเจนตลอดว่าไม่ได้อยากเป็นแค่เพื่อน เค้าเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าเราก็ยังรักยังอยากให้เค้ากลับมาอยู่ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่