[CR] รีวิว เคล็ดลับการแต่งหน้าผู้ชายสุดปังแสนสะดวก

สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ไม่ได้มาเขียนกระทู้นาน (นานมากกกกก) วันนี้ได้ฤกษ์กลับเข้าวงการรีวิวอีกครั้ง สำหรับวันนี้ก็ตามชื่อกระทู้เลยนะครับ แต่งหน้าผู้ชายสุดสะดวก หลายคนอาจจะงงว่าสะดวกยังไง สำหรับผู้ชายบางคน แค่คำว่าแต่งหน้า ก็รู้สึก ยาก วุ่นวาย และไกลตัว แต่!! ทุกวันนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผู้ชายไทยแต่งหน้ากันเยอะขึ้นมาก สมัยก่อนอาจจะคิดว่าถ้าเป็นผู้ชาย จะต้องแต่งหน้าในวันสำคัญจริงๆเท่านั้น เช่น รับปริญญา แต่งงาน แต่แต่งแบบนั้นมันก็อาจจะไม่สะดวกสำหรับผู้ชาย ยิ่งทุกวันนี้มีเครื่องสำอางค์ออกมาเยอะมากจนไม่รู้อะไรเป็นอะไรและใช้ยังไง วันนี้!! โอมเลยเอาไอเท็มที่ ทั้งซื้อได้สะดวก แต่งง่ายสะดวกสำหรับมือใหม่ และที่สำคัญราคาสะดวกประเป๋า 
 
   
 
และนี่ก็คือ!!! IN2IT for men ใช่แล้วจ้า ตอนนี้แบรนด์ IN2IT เค้าทำเครื่องสำอางค์สำหรับผู้ชายออกมาแล้ว มีหลากหลายอย่างให้เลือกใช้ สำหรับวันนี้โอมจะเลือกตัวที่คิดว่าใช้แล้วชอบ และคิดว่าทุกๆคนจะต้องแต่งตามกันได้ 
1. IN2IT Men Oil Control Liquid Foundation
2. IN2IT Men High Coverage Concealer
3. IN2IT Men Oil Control Loose Powder
4. IN2IT Men Matte & Moist Lip Balm
5. IN2IT Men Eyebrow Liner Men linear
6. IN2IT Men Oil Control & Matte Mist Spray
 
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันเล้ย ตัวแรก IN2IT Men Oil Control Liquid foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ราคาไม่ถึง 200.- แต่เนื้อเทียบกับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย และคุมมันสุด ๆ  ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม และที่สำคัญกันแดดด้วยน้า SPF30 PA+++ ช่วยกันรังสี UVA, UVB เกิดมาเพื่อผิวผู้ชายมาก เพราะผู้ชายแทบทุกคนคงไม่มีแปรงแต่งหน้า (ถ้ามีก็อาจจะเป็นผู้ชายแบบโอมนี่แหละ555) เค้าเลยผลิตมาให้เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่ง้อแปรง หน้าเนียนได้ด้วยมือเรา เรียกได้ว่าหลอดเดียวเกินคุ้ม 

     
 
หลังใช้คือเนียนกริ๊บ ถ้าใครไม่ต้องการการปกปิดมากตามด้วยแป้งฝุ่นได้เลย รองพื้นมี 3 เฉดสี โอมใช้เบอร์ 01

 
มากันที่ตัวต่อไป IN2IT Men High coverage concealer สำหรับคนที่ใช้รองพื้นไปแล้ว แต่อยากปกปิดร่องรอยที่ยังเห็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดงจากสิว หรือแม้กระทั่งรอยคล้ำใต้ตา ตัวนี้ก็เอาอยู่ เนื้อบางเบา ไม่ตกร่อง เพียงแต้มจุดเล็กๆไปตรงจุดที่ต้องการปกปิดแล้วใช้นิ้วค่อยๆTapเบาๆ ค่อยๆบิวท์เพิ่มเลื่อยๆ อย่าปาดที่เดียวเยอะน้า และรอให้เนื้อเซตตัว แค่นี้รอยก็หายไปในพริบตา แถมไม่ตกร่อง ตัวคอนซีลเลอร์จะมี 2 เฉดสีน้า สำหรับโอมใช้เบอร์ 01 จ้าา ใช้แล้วบอกเลยเนียนเว่ออร์ ทำให้ผิวเราดูดีมีออร่ามากขึ้นน.....ปิ๊งงง!

 
มาถึงพระเอกของเรา IN2IT IN2IT Men Oil Control Loose Powder หมดปัญหาหน้าวอก หน้าลอยของหนุ่มๆ แป้งฝุ่นไร้สี คุมมันขั้นเทพ ด้วยสูตร Sebum Control จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินระหว่างวัน และการันตีรางวัลมากมาย เป็นแป้งตัวโปรดของโอมเลย แอบกระซิบว่าของหมดไวตลอด เวลาไปช้อปที่ร้านวัตสันส่วนใหญ่จะเห็นว่าแป้งตัวนี้จะหมดบ่อยมาก ของเค้าดีจริงแถมมีพัฟแสนนุ่มให้มาด้วย จริงๆแล้วแค่มีแป้งตัวนี้ตัวเดียว ใช้เวลาก่อนออกจากบ้านก็ดูดีได้แล้ว หลังจากเราลงรองพื้นและคอนซิลเลอร์ไปแล้ว ก็ใช้แป้งฝุ่นตัวนี่ค่อยๆ กดๆๆ ลงบนผิว อย่ารูด และอย่าลากเด็ดขาด! แค่นี้หน้าก็จะเนียนใส ไม่มันแล้ว 
 
เท่านี้เราก็จะจบขั้นตอนการเปลี่ยนผิวโทรมให้กลายเป็นผิวใสแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการทาลิป IN2IT IN2IT MEN MATTE & MOIST LIP BALM แว้บแรกที่เห็นลิปตัวนี้หลายคนอาจจะคิดว่า โอโห สีชัดขนาดนี้ ทาลงบนปากต้องสีเข้มแน่ๆ แต่ดูนี่ก่อน โอมเอามาลองให้ดู 
  
 
สีออกน้อยมากกก แต่มันทำให้ปากดูอิ่มน้ำยิ่งกว่า ใครที่ปากแห้งแตก ต้องเจอเลย ทารอบเดียวเปลี่ยนปากแห้งซีดให้กลายเป็นปากชมพูธรรมชาติสุขภาพดี น่ามองสุดๆ หนุ่ม ๆ ต้องมี

ขั้นตอนต่อไปมาเพิ่มความคมเข้มกันสักหน่อย เพราะหนุ่มๆกับคิ้วเข้มๆเป็นของคู่กัน 
IN2IT Men Eyebrow Liner  ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน และอีกด้านเป็นแปรงสำหรับจัดทรงคิ้ว งานนี้นอกจากจะคิ้วเข้มแล้ว คิ้วยังเซตตัวเป็นทรงเท่ๆในแบบผู้ชาย เขียนง่ายไม่เยิ้ม มี 2 สี โอมใช้ 01 จะออกน้ำตาลเข้ม ใครทำสีผมอ่อนแนะนำให้ใช้ 02 น้า จะเป็นน้ำตาลอ่อนจ้า
 
(ตัวนี้มาพร้อมแปรงปัด แท่งจับถนัดมือ ราคาร้อยกว่า ๆ)

                    มาถึงขั้นตอนสุดท้าย การใช้ IN2IT IN2IT MEN OIL CONTROL & MATTE MIST SPRAY สเปรย์ไฮยาลูลอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำ ช่วยเซ็ตเมคอัพทั้งหมดที่เราแต่งไปให้คงสภาพได้ดีตลอดวัน แถมยังเพิ่มความสดชื่น กระชับรูขุมขน สำหรับสเปรย์ตัวนี้ วันไหนที่เราไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้นะเป็นการปลอบประโลมผิวแบบง่ายๆ ทั้งสดชื่นและได้บำรุงโดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ โอมใช้ก่อนนอนด้วยนะ ตื่นมาผิวจะตึงๆ อิ่มน้ำดี 

 

และทั้งหมดก็คือขั้นตอนง่ายๆ ผู้ชายที่อยากดูดีก็แต่งได้ เพราะทั้งใช้ง่าย สะดวกและหาซื้อง่ายมาก เผื่อจะอยากแต่งหล่อไปถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวกับคุณแฟน หรือถ่ายรูปกับคาเฟ่หล่อๆก็ง่ายนิดเดียว
 
 
ใครอยากได้เมคอัพดี ๆ ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน แนะนำ IN2IT Men เลย ราคาเริ่มต้นร้อยกว่า ๆ เท่านั้น
ที่สำคัญคือตอบโจทย์ผิวผู้ชาย ยกให้เป็นเครื่องสำอางผู้ชายในใจอีกแบรนด์เลยรักคุณ
 

พิกัด >>> WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM
ช้อปออนไลน์ >>> Shopee, Lazada, Konvy หรือทักที่เพจ IN2IT Men ได้เลยน้า
ชื่อสินค้า:   IN2IT for men
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่