Cartier ทุ่มงบกว่า 2 เท่าจาก Dior เพื่อดึงตัวจีซูมาเป็นแอมบาสเดอร์ไลน์เครื่องประดับ+แปลคห.ชาวเน็ตเกาหลี the qoo







บทความ Le Figoro เกี่ยวกับสงครามการแย่งชิง BLACKPINK ในวงการจิวเวอรี่
การรุกของ Cartier ที่ต้องประทับไว้ในยุคมิลเลนเนียลโดยการทุ่มเงินเป็น 2 เท่าของที่ Dior เสนอให้จีซู เพื่อจะดึงจีซูมาโปรโมทแคมเปญ Panthère ให้ได้
ท่ามกลางความยิ่งใหญ่ของทั้ง 2 บ้าน 

เรทแอมบาสซาเดอร์ตัวใหญ่ของดิออร์ที่เคยออกข่าวประมาณ 5-7 ล้านเหรียญ (150-210 ล้านบาต่อคนต่อปี) Cr. Jingqi_sr



คห.the qoo

-พวกเขาบ้าไปแล้ว  ที่จะต่อสู้กันเอง

-นั่นเป็นการทวีคูณของสัญญาที่น่ากลัว

- น่าทึ่งจริงๆ แต่ Jisoo เหมาะกับ Dior จริงๆ และ Cartier

- Jisoo สวยมาก แต่เธอก็มีความหรูหรา สง่างาม และกลิ่นอายไร้เดียงสา ดังนั้นดูเหมือนว่าแบรนด์ระดับไฮเอนด์จะชอบ

- สอง  เท่า?!?!?  น่าทึ่งมาก ... เธอมีอิทธิพลมากพอที่จะไปไกลได้

- พวกเขาเปิดแฟชั่นโชว์ด้วยแรงบันดาลใจจาก Jisoo และเธอมักจะนั่งถัดจาก CEO เมื่อเธอเข้าร่วม

- เธอไปได้ดีกับ Cartier มันหรูหราและซับซ้อน

- อาาา ฉัน  ดู IG ของ Jisoo เมื่อวานนี้และสงสัยว่าทำไมเธอถึงทำทั้งสองอย่างในเมื่อ Dior มีเครื่องประดับด้วย

- Jisoo น่าทึ่ง Dior และ Cartier เหมาะกับเธอ

- Jisoo ดูดีในนั้น เธอมีภาพลักษณ์ความงามแบบเอเชีย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่