หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แก้ปัญหามือถือซัมซุงมีสัญญาณแต่ใช้เน็ตไม่ได้ยังไงดีนะครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมซื้อมือถือใหม่รุ่น Samsung J7 prime พอใส่ซิมการ์ดเน็ตของ true แล้ว พอเปิดเครื่องมาขึ้นสัญญาณเต็ม แต่ใช้เน็ตมือถือไม่ได้เลยนะครับ เข้าเว็ป หรือดูยูทูปก็ไม่ได้นะครับ
ขึ้นแบบนี้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืน
แม่นางกิมย้ง
โทรศัพท์ ที่ระบบคล้ายๆกับซัมซุงแต่ทนทาน ใช้นานหลายปี มีของอะไรบ้างครับ
ผมใช้ของซัมซุงปัญหาเยอะมากๆจนอยากเปลี่ยนใจนะครับ เอาราคาแค่ 3,000 บาทนะครับ มากกว่านี้กลัวจะแพงเกินครับ
สมาชิกหมายเลข 9086258
มือถือหน้าจอค้าง เนื่องจากบัค ทำอย่างไรดีครับ
พ่อผมใช้SS J7 Prime อาการของมือถือคือหน้าจอค้างอาจเป็นบัคอะไรบางอย่าง สัมผัสจอไม่ได้ แต่ปุ่มเปิดปิด ปุ่มเร่งหรี่เสียง ปุ่มHome ใช้งานได้ปกติ ตอนเป็นครั้งแรกคือปล่อยให้แบตหมดแล้วเปิดใหม่ก็กลับมาดีปกติ
สมาชิกหมายเลข 8664013
ซัมซุง J7 Plus, J7 Pro, J7 Prime, J7 Core ต่างกันอย่างไร
ซัมซุง 2018 J7 Plus J7 Pro J7 Prime J7 Core ต่างกันอย่างไร ตัวไหนคุ้มค่ากว่ากัน
ก้านบัวบอกตื้นลึกชลธาร
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
เน็ตดีแท็กเป็นอะไร สัญญาณแย่มาก Dtac สัญญาณห่วยมาก
สมัครเน็ต20m ไม่จำกัด เล่นrov กระตุ๊กเดินไม่ได้เลย ดูหนังก็ค้าง เปิดดูอะไรค้างไปหมด เข้าเว็ปก็ช้า เมื่อก่อนใช้เน็ต10m เป็นแบบนี้รอบนึงผมเลยย้ายไปais วันนี้ลองกลับมาใช้ Dtac ก็ยังหวยเหมือนเดิม เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 4746599
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
samsung ไม่ปลดล็อคเครื่องให้ทั้งที่ชำระแล้ว
วันนี้ผมชำระค่างวดซัมซุงแล้วแต่เครื่องเหมือนจะปลดล็อคให้พอเล่นไปมาซัมซุงมันล็อคเครื่องอีกแล้วใครเป็นบ้างครับอยากจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4112699
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แก้ปัญหามือถือซัมซุงมีสัญญาณแต่ใช้เน็ตไม่ได้ยังไงดีนะครับ
ขึ้นแบบนี้นะครับ