เคยเบื่อไหมกับ App กระเป๋าตังค์สีส้ม ?

ตามหัวข้อเลยกับแอปนี้ เวลาเติมเงินผิดหรือส่งซองของขวัญผิดก็คือทำใจ เหมือนทำบุญไปเลย ครั้งแรกส่งซองของขวัญผิด (ย้ำว่าส่งผิด) ด้วยความรีบเลยส่งผิด Line แถมเป็น Line กลุ่มที่เราไม่รู้จักทุกคน มารู้ตัวตอนที่ปลายทางที่จะส่งจริงๆบอกว่ายังไม่ได้รับ พอส่งไปให้ สรุปซองเปิดแล้วจ้าาาาา ติดต่อต้นสังกัด ขอเอกสารเยอะมาก แต่เอกสารที่ปัญหาสุดๆคือ “หมายเรียกพยานเอกสาร” ที่สำคัญต้องมี “ตราครุฑ” เท่านั้น!!!!! ด้วยความที่ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องเงินล่ะแต่อยากรู้คนที่ทำรายการจึงไปขอเอกสารที่ทางต้นสังกัดกระเป๋าเงินเค้าต้องการที่โรงพัก คือ จนท. ก็ดูงงและเหมือนไม่อยากออกให้ สรุปได้เอกสารมา “หมายเรียกพยานเอกสาร มีตราครุฑ” พร้อมบันทึกประจำวัน ใช้เวลา 2 ชม.กว่าๆ กว่าจะได้เอกสารมา ส่งหลักฐานทุกอย่างให้ต้นสังกัดกระเป๋าเงินนั้น มี email ตอบกลับมาว่าใช้เวลา 7-14 วัน (วันทำรายการ 11/07/65) จนถึงวันนี้ 1/10/65 คือเงียบกริบ

และวันนี้ 1/10/65 มีการทำรายการเติมเงิน ก็ด้วยความรีบเลยกดเบอร์สลับกันสองตัว กดยืนยัน “อ่าวว ผิดเบอร์” โทรเข้า call center ก็แจ้งว่าขอเอกสาร
1.สำเนาบัตรประชาชน
2.สำเนา book bank
3.หลักฐานการโอน
4.***สำคัญมาก*** หมายเรียกพยานเอกสารตราครุฑ

ก็ได้แต่ถอนหายใจคือทำใจล่ะ

สรุป…
1.ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดคือความผิดพลาดของตัวเราเองและความไม่รอบครอบ
2.เหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดขึ้นคือทำใจไม่ได้เงินคืน
3.นึกถึงกรณีนักร้องท่านหนึ่งที่โอนเงินผิดทางต้นสังกัดกระเป๋าเงินรีบติดต่อกลับทันทีและมีดีจีท่านหนึ่งอัด vdo อวย app กระเป๋าเงินนี้มาก
4.ปัญหาแบบนี้เมื่อเทียบกับทางธนาคารคือดำเนินการได้ดีกว่ามากๆ

ความคิดเห็นส่วนตัว
ต่อจากนี้คงลาขาดกับ App กระเป๋าเงินสีส้มอันนี้ตลอดไปล่ะ ถือว่ายอดเงินที่เสียไปถือว่าเป็นราคาของบทเรียน ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียดายความรู้สึกกับการบริการที่ได้รับ
หน่วยงานที่ยกระดับบริการแบบดิจิตอลแต่การแต่ปัญหายังเป็นระบบอนาล็อก

ปล.ไม่ได้พาดพิงหรือให้ร้ายหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง เป็นเพียงนิทานเล่าให้ฟัง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่