คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 30/09/2022 เวลา 20.48 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5556351
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5556351 วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรเข้ามอบบริการนะคะ
เพื่อการตรวจสอบและดูแลต่อเนื่อง เบื้องต้นดำเนินการตอบกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อขอทราบเลขที่ออร์เดอร์เพื่อตรวจสอบสาเหตุให้นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5556351
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5556351 วันนี้สมายล์-สร้อยเพชรเข้ามอบบริการนะคะ
เพื่อการตรวจสอบและดูแลต่อเนื่อง เบื้องต้นดำเนินการตอบกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม เพื่อขอทราบเลขที่ออร์เดอร์เพื่อตรวจสอบสาเหตุให้นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อโทรศัพท์ใน AIS store ในรูปแบบผ่อนชำระ แต่ถูกปฏิเสธ: ไม่อนุญาตให้ทำธุรกรรมกับ Terminal ของ ธนาคารกสิกรมีวิธีแก้ยังไง
ขออภัย ธุรกรรมนี้ไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นได้