ไม่ทราบว่าจะกำจัดพวก SMS ข้อมูลข่าวสารบันเทิงที่ส่งมาแบบเสียค่าใช้บริการยังไงดีคะ
ที่ส่งมาเป็นข้อความสั้น แทบไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่เข้าใจว่าบันเทิงยังไงแต่เก็บเงินเราบันเทิงมากกก
เรื่องมันเป็นมาแบบนี้ค่ะ เราโดนคิดเงินค่าข้อความข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ประกอบกับที่ใช้รายเดือนและค้างค่าชำระสองเดือนกว่า เราก็ว่าถึงเวลามาเคลียร์ใบชำระหนี้แล้ว พอเช็ครายละเอียดมีดังนี้
เราเย้าใจกับยอดแปลกๆ ที่เกินมาใบบิลเพราะเราซื้อแอพต่างๆ ในผ่านบิลโทรศัพท์ แต่ตามที่วงสีแดงนะคะ เราไม่ทราบที่ไปที่มาว่าจ้อมูลข่าวสารอะไร
กว่าจะคิดออก เราก็เริ่มจำได้ว่าเราเคยยกเลิกข้อความคิดเงินครั้งละ 9 บาท ซึ่งเรามั่นใจว่าเราทำการกดยกเลิกไปแล้ว แต่ว่าทางนั้นกลับสมัครให้เราอัตโนมัติตามเดิม หลังจาก 1 ชั่วโมงให้หลัง และเราก็ไม่รู้เรื่องอีกเลยจนกระทั้งถูกระงับสัญญาณ จนถึงเวลาที่ตั้งใจจะจ่ายบิลนี่แหละค่ะ เห็นเวลาการยกเลิกและสมัครข้อความใหม่ทีไร เห็นแล้วเจ็บหัวจี๊ดเลย
เมื่อกลับมาเช็คบิลล่าสุดจากทางเครือข่ายดีแทครายเดือน ก็พร้อมส่งมาให้เราซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ (เดือนตุลาด้วยนะคะ ยังไม่ได้ใช้เลยต้า เรียกเก็บแล้วว)
ตามรูปภาพ และคำอธิบายข้างต้นแล้ว เราเลยมาร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมในฐานะผู้บริโภค แม้จำนวนเงินยังไม่มาก แต่ถือว่าเอาเปรียบกันอยู่ดี ถ้าเราไม่เอะใจ ไม่ค้างค่าชำระบริการเก่าๆ และเริ่มจัดการเคลียร์บิลตามยอด ยอดค่าข้อความบวกค่าบริการทั้งหมดไม่ละทุหลักพันเลยหรอคะ ทั้งเราก็เลือกโปรการใช้งานแต่ละเดือนจำกันไม่ถึง700 (รวมภาษีต่างๆ) คือดีแทคไม่มีนโยบายปกป้องความปลอดภัยลูกค้าเลยสักนิดใช่ไหม เราเข้าใจการเข้าถึงข้อมูลหรือขายข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ ของลูกค้าให้พวกไร้มิจฉาชีพพวกไร้กฏหมาย แต่เคสแบบนี้เราแทบไม่มีสิทธิ์ปกป้องคัวเองได้เลย สมัครคิดเงินให้เองพร้อมลงใบแจ้งชำระนี้บังคับให้ลูกค้ายินยอม ลำพังแค่รายเดือนแต่ละเดือนเรายังแทบไม่มีจะจ่ายยังทำร้ายลูกค้าด้วยการเพิ่มข้อความแบบเสียเงิน ข้อความละ 9 บาท/วัน ถือว่าเอาเปรียบกันมากเลยนะคะ
ตอนนี้ได้ทำเรื่องร้องเรียนถึง กสทช แล้วทางเมลยังไม่ได้ความคืบหน้า ถ้าว่างเมื่อไหร่จะโทรไปค่ะไม่ต้องเร่ง แต่ทางดีแทคเราถูกระงับสัญญาณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะชำระหนี้ต่อไปหรือไม่ อาจจะเคลียร์บิลที่ไม่มีค่าคิดบริการความข้อความก่อน หลังจากนั้นจะใช้ต่อไปหรือไม่นั้น อาจจะพิจารณาอีกทีค่ะ เพราะเราไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย(จำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ ถือโอกาสนี้เปลี่ยนค่ายเลย) เนื่องจากที่ถูกสมัครข้อความแบบเสียเงินอัตโนมัติทันทีหลังจากยกเลิกไปแล้ว อีกเรื่องเราเองคงไม่มีเวลามานั่งเช็คข้อความแปลกๆ และเสียเงินโดยใช่เหตุบ่อยครั้งหรอกค่ะ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะคะ
โดนคิดค่าบริการ SMS ข้อมูลข่าวสารบันเทิง (dtac)
ที่ส่งมาเป็นข้อความสั้น แทบไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่เข้าใจว่าบันเทิงยังไงแต่เก็บเงินเราบันเทิงมากกก
เรื่องมันเป็นมาแบบนี้ค่ะ เราโดนคิดเงินค่าข้อความข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ประกอบกับที่ใช้รายเดือนและค้างค่าชำระสองเดือนกว่า เราก็ว่าถึงเวลามาเคลียร์ใบชำระหนี้แล้ว พอเช็ครายละเอียดมีดังนี้
เราเย้าใจกับยอดแปลกๆ ที่เกินมาใบบิลเพราะเราซื้อแอพต่างๆ ในผ่านบิลโทรศัพท์ แต่ตามที่วงสีแดงนะคะ เราไม่ทราบที่ไปที่มาว่าจ้อมูลข่าวสารอะไร
กว่าจะคิดออก เราก็เริ่มจำได้ว่าเราเคยยกเลิกข้อความคิดเงินครั้งละ 9 บาท ซึ่งเรามั่นใจว่าเราทำการกดยกเลิกไปแล้ว แต่ว่าทางนั้นกลับสมัครให้เราอัตโนมัติตามเดิม หลังจาก 1 ชั่วโมงให้หลัง และเราก็ไม่รู้เรื่องอีกเลยจนกระทั้งถูกระงับสัญญาณ จนถึงเวลาที่ตั้งใจจะจ่ายบิลนี่แหละค่ะ เห็นเวลาการยกเลิกและสมัครข้อความใหม่ทีไร เห็นแล้วเจ็บหัวจี๊ดเลย
เมื่อกลับมาเช็คบิลล่าสุดจากทางเครือข่ายดีแทครายเดือน ก็พร้อมส่งมาให้เราซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ (เดือนตุลาด้วยนะคะ ยังไม่ได้ใช้เลยต้า เรียกเก็บแล้วว)
ตามรูปภาพ และคำอธิบายข้างต้นแล้ว เราเลยมาร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมในฐานะผู้บริโภค แม้จำนวนเงินยังไม่มาก แต่ถือว่าเอาเปรียบกันอยู่ดี ถ้าเราไม่เอะใจ ไม่ค้างค่าชำระบริการเก่าๆ และเริ่มจัดการเคลียร์บิลตามยอด ยอดค่าข้อความบวกค่าบริการทั้งหมดไม่ละทุหลักพันเลยหรอคะ ทั้งเราก็เลือกโปรการใช้งานแต่ละเดือนจำกันไม่ถึง700 (รวมภาษีต่างๆ) คือดีแทคไม่มีนโยบายปกป้องความปลอดภัยลูกค้าเลยสักนิดใช่ไหม เราเข้าใจการเข้าถึงข้อมูลหรือขายข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ ของลูกค้าให้พวกไร้มิจฉาชีพพวกไร้กฏหมาย แต่เคสแบบนี้เราแทบไม่มีสิทธิ์ปกป้องคัวเองได้เลย สมัครคิดเงินให้เองพร้อมลงใบแจ้งชำระนี้บังคับให้ลูกค้ายินยอม ลำพังแค่รายเดือนแต่ละเดือนเรายังแทบไม่มีจะจ่ายยังทำร้ายลูกค้าด้วยการเพิ่มข้อความแบบเสียเงิน ข้อความละ 9 บาท/วัน ถือว่าเอาเปรียบกันมากเลยนะคะ
ตอนนี้ได้ทำเรื่องร้องเรียนถึง กสทช แล้วทางเมลยังไม่ได้ความคืบหน้า ถ้าว่างเมื่อไหร่จะโทรไปค่ะไม่ต้องเร่ง แต่ทางดีแทคเราถูกระงับสัญญาณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะชำระหนี้ต่อไปหรือไม่ อาจจะเคลียร์บิลที่ไม่มีค่าคิดบริการความข้อความก่อน หลังจากนั้นจะใช้ต่อไปหรือไม่นั้น อาจจะพิจารณาอีกทีค่ะ เพราะเราไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย(จำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ ถือโอกาสนี้เปลี่ยนค่ายเลย) เนื่องจากที่ถูกสมัครข้อความแบบเสียเงินอัตโนมัติทันทีหลังจากยกเลิกไปแล้ว อีกเรื่องเราเองคงไม่มีเวลามานั่งเช็คข้อความแปลกๆ และเสียเงินโดยใช่เหตุบ่อยครั้งหรอกค่ะ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะคะ