บริการทรู มันนี่

กระทู้คำถาม
วัน จันทร์ ที่ 26 เดือน กันยายน 2565 เวลา 07:52 น? ผมไปชิ้อของที่ 7-11 จำนวนเงิน 32.00 บาท โดยผมจะชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทเป็นประจำ ซึ่งปกติได้เงินคืน 1%   แต่อยูๆกลับไม่ได้เงินคืนตามที่แจ้งไว้ ผมก็เลยพอผมไปของอีกทีเวลา 09:52 น. กลับเป็นอีก ผมก็สงสัยว่าระบบมีปัญหาเปล่า พอผมแต้งเรืองเข้าไปแล้ว ได้เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ของทรูมันนี คอลเซ็นเตอร์ทรูมันนีแจ้งว่าใช้เเวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ  เลยทำไห้สงสัยหนักกว่าเดิมว่าทำ-มเวลาไปชื้อของที่เชเว่นทำไมไม่ต้องตรวจสอบเลย แต่รีบตัดเงินลูกเดียวนี้นเลยระบบไม่มีปคญหาเลย แต่เวลาจะคินลูกค้ากลับมีแัญหาตรวจสอบแล้วตรวจสอบอีก พอจะขอค่าชดเชยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมันนีบอกว่านโยบายของบริษัท ผมก็คิดว่าทรูมันนีกไลังเอาเปรียนลูกหรือเปล่า พอผมถามกลับไม่มีคำอธิบายใดๆ จากทรูมันนีเลย
    วันที่ 22/09/2022 ผมได้สั่งของที่เชเว่นเป็นจำนวนเงิน 215.00 บาท เงินคืน1% เท่ากับที่ต้องได้คืน 2.15 บาท แต่กลับได้จริงที่ 1.08 บาท ไม่มีคำอธิบาย
     วันที่ 10/09/2022 ผมได้สั่งของที่เชเว่นเป็นจำนวนเงิน 125.00 บาท เงินคืน1% เท่ากับที่ต้องได้คืน 1.25 บาท แต่กลับได้จริงที่ 0.63 บาท ไม่มีคำอธิบาย  
บริษัทส่วนใหญ่เขาหากินแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เป็นแบบนี้ทุกบริษัทเปล่า เป็นบริษัทขนาดใหญ่ชะเปล่าแต่กลักไม่มีคำอธิบาย แต่เอาแต่กำไร ลูกค้าจะเป็นอย่างไรไม่สน แต่ให้บริษัทใก้กำไรมากเข้าไวนี้เหรอบริษัทขนาดใหญ่เขาคิดแบบนี้กัน  (ซื้อนะ ได้ขอ)

ใครเคยมีประสบการณ์ช่วยมาแชร์หน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7232926 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  TrueMoney
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่