ช่วยตามหาอนิเมะร้องเพลงเรื่องนึงทีค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือเราเคยดูอนิเมะเรื่องนึง ไม่แน่ใจว่าเรียกอนิเมะหรือการ์ตูน ตอนนั้นจำได้ว่าดูในยูทูปค่ะ แต่ว่ามีตอนไม่เยอะ มีนิดเดียวเอง ด้วยตอนที่เรายังเด็กด้วยเลยไม่รู้ว่าจะหาช่องทางไหนดูได้บ้าง จนตอนนี้อยากกลับไปดูอีกครั้ง ที่จำได้นะคะ เดี๋ยวเรียบเรียงให้ค่ะ
1. นางเอกน่าจะเป็นเด็กม.1 ค่ะ จะเตี้ย ๆ ซน ๆ เลยค่ะ ชอบทำผิดกฏของโรงเรียนบ่อย ๆ แล้วก็จะมีผู้หญิงอีกคนนึง รวบผมค่ะ โตกว่านางเอก ไม่แน่ใจว่าอย่างนางเรียกสภานักเรียนรึเปล่า แต่ว่าเวลานางเอกทำผิดกฏนางก็จะโผล่มาตลอดค่ะ แล้วยื่นใบให้ว่าทำผิดกฏกี่ครั้งแล้ว
2. จะมีที่แข่งร้องเพลงอยู่ที่นึงค่ะ ซึ่งโรงเรียนของนางเอก มีครูคนนึงที่ห้ามนร. ว่าห้ามไป โดยการยึดตั๋วนั่นเอง (ต้องใช้ตั๋วค่ะถึงจะไปได้) แต่ว่านางเอกน่าจะทิ้งไว้ที่บ้าน เลยไม่ได้โดนยึด พี่สภาคนนั้นก็แอบไปเหมือนกันค่ะ
3. พอไปถึงนะคะ จะเปลี่ยนเมคอัพเลยค่ะ ทำให้กลายเป็นคนสวยพริ้งเลย ส่วนพี่สภาคนนั้นมีผู้จัดการส่วนตัวด้วยค่ะ แต่เขาไม่ใช่คนนะคะ เป็นตัวอะไรสักอย่างบินได้ น่าจะสีฟ้า ๆ ถ้าจำไม่ผิดนะคะ
4. ผู้จัดการคนนั้นมีคู่แข่งอีกคนนึงค่ะ คู่แข่งคนนั้นคือผู้จัดการของนักร้องดังคนนึง เขาถูกเลี้ยงดูเหมือนนกค่ะ เวลาจะร้องเพลงก็จะพูด เหล่านกน้อย ของฉัน อะไรสักอย่าง
5. นักร้องที่ดังคนนั้น ชอบกินบ๊วยเค็ม ค่ะ จะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้กินบ๊วยเค็ม จะหมดสภาพเลย
6. บ้านของนางเอกเป็นร้านอาหารค่ะ น่าจะ พิซซ่า นะคะ ถ้าจำไม่ผิด แล้วนักร้องคนดังก็เป็นลูกค้าประจำของพิซซ่าหน้าบ๊วยเค็มค่ะ
ยังไงก็ฝากทุกคนช่วยทีนะคะ หมดปัญญาแล้วค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่