▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
Mitsubishi (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ปัญหาเรื่องการรออะไหล่ Mitsubishi Expanders Edition
และรถได้เกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 จึงได้นำรถเข้ารับบริการซ่อมและเคลมอะไหล่ที่ศูนย์ฯ
ตั้งแต่วันนั้น จนปัจจุบันยังไม่สามารถนำรถออกจากศูนย์ซ่อมได้ เนื่องจากไม่มีอะไหล่ ซึ่งการรออะไหล่ใน
ระยะเวลานานนี้ ทำให้ดิฉันเจอผลกระทบเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายค่าเดินทางไม่ต่ำกว่า 300 ต่อวัน ใน
ขณะที่ต้องชำระค่าผ่อนรถด้วย ดิฉันจึงอยากเรียกร้องค่าเสียหาย จากการที่ศูนย์ไม่มีความพร้อมเรื่อง
อะไหล่ ทั้งที่เป็นรถป้ายแดง และค่าเสียเวลา ค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรเกิดขึ้น
กรณีแบบนี้ สามารถร้องเรียน หรือทำอย่างไรได้มากกว่ารอหรือไม่คะ
ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนมากค่ะ