ว่างๆก็มาเล่าให้ฟัง ภายในรัสเซีย

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้มีข่าววัยรุ่นรัสเซียพยายามออกนอกประเทศเพราะไม่อยากถูกทางการเรียกไปรบกับยูเครน

ข้อมูลภายในที่เกียนได้มา บางส่วนกลับตรงกันข้าม OKว่ามีบางส่วนไม่อยากไปรบจึงหาทางหนี แต่เชื่อไหมว่า ยังมีคนอีกส่วนที่พร้อมจะเสียสละ

อย่างคนที่เกียนจะเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่เคยไปประท้วงต่อต้านการบุกของรัสเซีย นายคนนี้อาศัยอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นมีพ่อแม่ที่น่ารักและมีคุณยายที่ไม่ค่อยชอบสาวเอเซีย🤣🤣🤣(ถามกุยังชอบเมิงไหม)

ช่วงที่นายคนนี้ไปประท้วงที่จตุรัสแดงก็มีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่นิดหน่อย มีคลิปถ่ายส่งมาให้ดูด้วย แต่การกระท้วงก็ไม่สำเร็จ รัสเซียก็รุกยูเครนอยู่ดี

และหลังจากการสู้รบมาหลายเดือน ยังไม่มีทีท่าว่าจะรัสเซียจะชนะได้ แถมเสียกำลังพลไปมากจนต้องหาคนไปเสริมในสงคราม และวันนึงนายคนนี้ก็ได้รับสายจากทางการว่าสนใจจะไปช่วยชาติไหม นายคนนี้รีบปฏิเสธเพราะไม่เห็นด้วยมาแต่ต้น

จนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ทางการรัสเซียพยายามเรียกกำลังพล3แสนคน นายคนนี้ก็ถูกเรียกด้วย ทำให้พี่ชายที่อยู่เมืองไทยกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นห่วงน้อยชาย เลยเสนอให้บินมาเมืองไทย

แต่น้องชายไม่ตกลง น้องชายเป็นห่วงงานและพ่อแม่ จึงไม่หนีและพร้อมจะไปเป็นทหารเพราะถึงยังไงก็รักชาติอยู่แล้ว ถึงจะไม่เห็นด้วย แต่เมื่อถึงเวลาคับขันกลับกล้าตัดสินใจเสียสละเพื่อชาติ ตอนนี้ก็ได้แค่รอเวลาไปรับใช้ชาติ..

นี้ละ น่านับถือจริงๆ อยากให้เสื้อเหลือง แดง สลิ่ม สามกีบ ไฟแดง ได้มีจิตสำนึกต่อชาติบ้านเมือง จะตีกันด่ากัน แต่ถึงเวลาชาติต้องมาก่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่