หนวดดำคือ บอส คนต่อไปหมื่นล้าน%

กระทู้คำถาม
อันนี้คือมาวิเคราะห์กันแบบเล่นๆนะ 
ถามว่าทำไมถึงคิดว่าเป็นหนวดดำ 
1.คือ ถ้าไม่ใช่หนวดดำอย่าว่าแต่5ปีเลย อีก10ปีวันพีซก็ไม่จบหรอก แค่ไคโดนี่ล่อไปกี่ปีล่ะ
เอาตั้งแต่ปูบทเลยคือ ตั้งแต่ตอนพังค์ ฮาซาร์ด ลูฟี่กับลอว์ก่อตั้งพันธมิตรเพื่อโค้นล้มไคโด  ลากยาวจนมาถึงวาโนะ 
2.หนวดดำจับตัวโคบี้ไป ซึ่งโคบี้เนี่ยมันเป็นเพื่อนของลูฟี่นะ เพราะงั้นลูฟี่คงไม่ปล่อยให้หนวดดำฆ่าโคบี้โดยที่ตัวเองไม่ทำอะไรหรอก แถมหนวดดำยังบุกโจมตีอเมซอนลินลี่ด้วยลูฟี่คงไม่ปล่อยผ่านไปเฉยๆแน่
3.อันนี้น่าจะเป็นเหตุผใหญ่สุด คือ ลูฟี่ต้องการจะโค่นล้ม 4 จักรพรรดิให้หมด  ซึ่งลูฟี่กับเดอะแก๊งพึ่งตบไปแล้ว2    แต่ดันโผล่มาอีก1  แต่บากี้ลูฟี่คงไม่ไปเสียเวลาด้วยหรอก แต่กับกลุ่มนั้นน่าจะเป็นศึกระหว่างมิฮอว์คกับโซโรมากกว่า โซโรที่ต้องการจะขึ้นเป็นอันดับ1 ส่วนมิฮอว์คเสมือนกำแพงที่โซโรต้องก้าวข้าม
สุดท้ายแล้วศึกนี้ยังไงก็หนีไม่พ้น  ส่วนแชงค์ยังไงก็ต้องได้ปะทะกันแหละ แต่อารมณ์คงเหมือนตอนกลุ่มหนวดขาวปะทะกับกลุ่มโรเจอร์มากกว่า ลูฟี่ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อก้าวข้ามและขึ้นไปเป็นราชาโจรสลัด   ส่วนคนอื่นๆคงสู้กันเป็นพิธีก็พอ หลังจากนั้นก็-ข้าวฉลอง

  และสเกลระดับพวกลูฟี่ตอนนี้คือ ระดับจักรพรรดิ จะให้สเกลบอสอยู่ระดับต่ำกว่านี้ก็คงดูไม่เมคเซ้น  และถ้าจะมีบอสที่มีสเกลระดับนี้แต่ไม่ใช้พวกจักรพรรดิคงต้องเป็นพวกตัวละครระดับตำนานแล้วแหละ เช่น ลูกเรือกลุ่มร็อค หรือถ้าเป็นฝั่งทหารเรือเอาอาคาอินุมาเป็นบอสก็ได้อยู่นะ แต่ลูฟี่มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปสู้เพื่อเอาชนะอาคาอินุ  

แต่คิดว่าคงมีมินิบอสระหว่างทางแหละ  จากสปอย์ตอนล่าสุดคาดว่าอาจจะมีการปะทะกันระหว่างกลุ่มหมวกฟางกับกองทัพจักรกลของเวก้าพังค์เล็กน้อย 
เผลอๆ โซโร ซันจิ อาจจะได้วัดกับเซราฟิมก็เป็นได้ ถ้าได้เจอมิฮอว์จูเนียร์ด้วยน่าจะพีค  เพราะตอนนี้เหมือนพวกโซโรจะอยู่ที่เกาะของเวก้าพังค์ ส่วนพวกลูฟี่อาจจะอยู่ที่เกาะเดียวกับพวกแฮลเมปโป้  ซึ่งผมมองว่าสุดท้ายเอลเมปโป้น่าจะขอร้องให้ลูฟี่ช่วย 

ส่วนเวก้าพังค์ คิดว่ารายนี้ไม่น่าจะเป็นคนชั่ว ที่อยู่กับกองทัพเรือ เพราะ win win ทั้งสองฝ่ายมากกว่า เพราะถ้าจำไม่ผิด จัดจ์ ควีน เวก้าพังค์ ทำการทดลองร่วมกัน ต่อมาทางกองทัพรู้เรื่อง จึงทำการบุกจับ  จัดจ์กับควีนหนีไปได้ แต่เวก้าพังค์ถูกจับ   เวก้าพังค์จึงต้องมาทำงานให้ทางกองทัพ ซึ่งแน่นอนว่ากองทัพจะมีเทคโนโลยีล้ำๆ เพื่อใช้ในการต่อกรกับเหล่าโจรสลัด ในขณะเดียวกันเวก้าพังค์ก็สามารถทดลองได้เต็มที่ เพราะงบจากทางกองทัพคงมีไม่อั้น 
ไหนจะวัตถุดิบอีก และไม่ต้องมากังวลเรื่องความปลอดภัยของตนเองด้วย 
 
สรุป บอสหลังจากนี้น่าจะมีแค่หนวดดำกับท่านอิม  
หนวดดำ คือ ลาสบอสของโจรสลัด  ส่วนท่านอิม ก็คือลาสบอสของเรื่อง  คงงั้นมั้ง

***ถ้าเวก้าพังค์ อัพเกรดซันนี่ให้สามารถแปลงร่างได้เหมือนทรานฟอร์มเมอร์ คงจะเท่น่าดูเฮะ 55+ จบการมโน..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่