ไม่ใช่แค่คนไทย “อาเจียว” เผยประสบการณ์ติด ตม. ที่เยอรมันเพราะความสวยเป็นเหตุ



แม้ว่าตอนนี้จะมีการบ่นในโลกออนไลน์ว่าคนไทยขอวีซ่าเข้าประเทศต่างๆได้ยากขึ้น เป็นเพราะมีคนไทยที่หลบหนีอยู่ต่อในประเทศนั้นๆจนกลายเป็น “ผีน้อย” รวมถึงการใช้วีซ่าผิดประเภทจากที่ขอไปท่องเที่ยวกลายเป็นไปทำงาน จนศิลปินชาวไทยที่จะไปเปิดคอนเสิร์ตในต่างประเทศมีอันต้องเดือดร้อนเจอปัญหาตามมาด้วย งานนี้ไม่ได้มีแค่คนไทยที่โดน เพราะ “จงซินถง” หรือ “อาเจียว” ก็ได้เผยประสบการณ์ว่าตนเองก็เคยติด ตม.ที่เยอรมัน เป็นเพราะความสวยเป็นเหตุ

เป็นประสบการณ์ที่ใครๆก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตนเอง เมื่อต้องโดนตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่สนามบิน ขณะกำลังเดินทาง โดย อาเจียว วัย 41 ปี ได้เผยประสบการณ์นี้ผ่านทางรายการ Promise for You ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า เธอต้องเดินทางไปเบลเยียม เพื่อเข้าร่วมงานแต่งงานของเพื่อน แต่เธอถูก ตม. เรียกตัวขณะต่อเครื่องที่เยอรมนี

“แค่เพราะว่าตอนนั้นพวกเราสาวแล้วก็สวย พวกเขาเลยคิดว่าเราจะเข้าไปทำบางสิ่งที่ผิดกฎหมาย “ นักแสดงสาวเผย โดยไม่ได้ระบุชื่อว่าใครที่อยู่กับเธอในตอนนั้น

โดยเวลานั้น อาเจียว ได้พยายามอธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่า เธอมีเงิน และเป็นบุคคลมีชื่อเสียง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจ และยืนยันที่จะสอบถามและตรวจสอบเธอ

“ฉันจะต้องไปขึ้นเครื่อง แต่มันไม่มีทั้งอาหาร ไม่มีห้องพัก ไม่มีเครื่องบินไปต่อ ฉันต้องโดนกักตัว ตอนนั้นฉันโชคร้ายมากๆ”

ข่าวจาก : MGR Online
https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000090495
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่