[CR] สิ่งที่ได้รับจากการร้องเรียนการบริการ

กระทู้รีวิว
ข้อมูลอ้างอิงจาก https://pantip.com/topic/41640948
กรมธรรม์สะสมทรัพย์วันที 6 ก.ย. เช็คอยู่ที่ตัวแทน ไม่มีการติดต่อใดๆ ต้องโทรถาม Call Center ต้องโพสใน Pantip วันจันทร์ที่ 6 ก.ย. ถึงได้รับการติดต่อ
ทางตัวแทนโทรติดต่อ วันจันทร์ที่ 6 ช่วงบ่าย ขอเลขที่บัญชี และแจ้งว่าจะเอาเช็คเข้าบัญชีให้ในวันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 20 ก.ย.)
สิ่งที่ได้รับจากการร้องเรียน 
1.ทางประกันเอาเช็คเข้าให้ตามที่แจ้งวันอังคาร แต่ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ว่าเอาเช็คเข้าให้แล้ว
2.เช็คใน Internet ถึงพบว่าเอาเข้าวันที่ 20 เวลา 17.07 น. นี่คือบริการ (เอาคืน) หลังจากที่ร้องเรียนใช่ไหมคะ
3.เช็คอยู่กับตัวแทนร่วม 2 อาทิตย์  ไม่มีการติดต่อใดๆ เพื่อมอบเช็ค พอร้องเรียน ถึงติดต่อมา พอจะทำการเอาเช็คเข้าบัญชีให้ 
ยังเอาเข้าหลังเวลาทำการของแบงค์ เท่ากับว่าเช็คเข้าวันพุธ ไม่ใช่วันอังคารตามที่แจ้ง เท่ากับไม่เป็นไปตามที่พูด ถือว่าไม่มีสัจจะ

นี่คือสิ่งที่ได้รับจากการร้องเรียนค่ะ ซึ้งใจในบริการของ AIA มากค่ะ เพื่อนๆที่ใช้ประกันของ AIA ระวังกันด้วยนะคะ 
PS. ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงิน นี่ต้องรออีกกี่วัน ถึงจะได้รับเงินของตัวเอง หวังว่าเพื่อนๆ จะไม่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนะคะ
ชื่อสินค้า:   ประกันAIA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่