แฟนไม่ยอมมีอะไรด้วย ถามเหตุผลแล้วก็ไม่ได้คำตอบ

ตามกระทู้เลยค่ะแฟนไม่ยอมมีอะไรด้วยเลยค่ะ 5-6เดือนแล้ว
    
       ขอออกตัวก่อนเราไม่ใช้คนบ้ากามขนาดนั้นนะ คือเค้าไม่อยากมีอะไรกับเราเลยเราถามเหตุผลก็แล้ว ว่าเบื่อเหรอ มีคนใหม่เหรอ หุ่นไม่ดีเหรอ (แต่ก็หุ่นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว)หรือเพราะอะไร แต่เค้าไม่ยอมบอกเลยค่ะ ได้แต่บอกว่าชอบกอดชอบหอมมากกว่า เราอ้อนเค้าทุกทาง (เราทั้งคู่ชอบอ้อนกันค่ะ แต่เราจะอ้อนหนักกว่า) แต่จบลงที่ดึงมากอดมาหอมไว้แน่นเลย แล้วไม่เคยทะเลาะกันเลย 

       เราเคยพูดไปแบบอารมณ์น้อยใจมากว่า  (เป็นสิ่งที่ไม่ควรพูด) บอกเค้าว่าไปมีอะไรกับคนอื่นไหมไม่ว่าอะไรหรอกแค่อย่าให้รู้หรือพามาบ้าน หรือชอบผู้ชาย คือเราเอาจริงๆนะ แต่เค้าส่ายหน้าแล้วบอกว่ารักเราไม่ทำ มีเราอยู่แล้ว เราก็ขอไปมีอะไรกับคนอื่นได้มั้ย ต้องการแบบไหนบอกมาเลยจะทำให้ หรือมีคนอื่นจะเลิกกันก็ได้ ขอแค่ให้พูดให้บอก เค้าก็ส่ายหน้าทำหน้าตาจะร้องกอดแน่นเหมือนเดิม

       คือเราไม่รู้เลยว่าเค้าคิดอะไร ถามตรงๆก็แล้ว ประชดก็แล้ว เหมือนไม่ได้รับคำตอบกลับมาเราอยากรู้ความจริงจากปากเค้าว่ามันคืออะไร ปากก็บอกว่าอยากมีลูก มันย้อนแย้งไปหมด

       มันรู้สึกว่าเราเหินห่างกันในความสัมพันธ์  เราก็คิดมากอยู่แล้วพอไม่ได้คำตอบมันก็คิดไปไกล บ้างทีก็ร้องไห้ ไม่ให้เค้าเห็น จะทำยังไงดีคะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่