คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 20/09/2022 เวลา 21.37 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7130705 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7130705
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับปัญหาเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เพียงแค่ส่งรายละเอียดการทำรายการเติมเงินเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติม ดังนี้
1.หมายเลขที่เติมเงินผิด
2.หมายเลขที่ถูกต้อง
3.จำนวนเงินที่เติม
4.วันและเวลาที่ทำรายการ
5.สลิปหลักฐานการโอนเงิน
6.หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วนยินดีตรวจสอบให้ทันที โดยสามารถดึงยอดเงินได้เท่ากับจำนวนที่เติมผิด หรือหมายเลขปลายทางที่เติมผิดคงเหลือ ระยะเวลาดำเนินการภายใน 3 ชม. ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7130705 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7130705
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับปัญหาเติมเงินผิดหมายเลข ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เพียงแค่ส่งรายละเอียดการทำรายการเติมเงินเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติม ดังนี้
1.หมายเลขที่เติมเงินผิด
2.หมายเลขที่ถูกต้อง
3.จำนวนเงินที่เติม
4.วันและเวลาที่ทำรายการ
5.สลิปหลักฐานการโอนเงิน
6.หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วนยินดีตรวจสอบให้ทันที โดยสามารถดึงยอดเงินได้เท่ากับจำนวนที่เติมผิด หรือหมายเลขปลายทางที่เติมผิดคงเหลือ ระยะเวลาดำเนินการภายใน 3 ชม. ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
MyMo By GSB Mobile Banking
ช่วยด้วยค่ะพอดีเติมเงินผ่าน mymo แล้วเติมผิดเบอร์ต้องทำยังไงคะ