หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0816069471 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยไหมค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
เมื่อช่วงเช้ามีเบอร์ 0816069471 โทรมาเบอร์ของพ่อเรา แล้วมาบอกว่าพ่อเราค้างชำระบัตรเครดิตของธนาคารกรุงไทย ซึ่งพ่อเราไม่ได้ทำ แล้วมีการบอกบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราด้วยแต่บอกผิด อยากรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพหรือพนักงานของธนาคาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนโทรมาแล้วบอกว่าเราไป ทำบัตรเครดิตกรุงไทยไว้
สวัสดีครับ มีคนโทรมาเบอร์0610120307 แล้วพูดชื่อ-นามสกุลและเลขบัตรประชาชนเรา บอกว่าเราไปเปิดบัตรเครดิตกรุงไทยไว้ แล้วบอกว่ามีคนนำไปใช้แล้วมียอดค้างชำระ9หมื่น อันนี้เป็นมิจฉาชีพใช่ไหม แล้วมันเอาข้
สมาชิกหมายเลข 8391259
มีคนโทรมาบอกว่าค้างชำระบัตรเครดิต
มีบอกเลขบัตรประชาชนที่เราสมัครด้วย มันเอาข้อมูลจากไหน บอกว่าธนาครกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 7946319
มีสายโทรเข้าเป็นเบอร์0816381265 อ้างติดต่อจากบัตรเคทีซี แพลตตินั่ม จากธ.กรุงไทย มิฉาชีพใช่ไหม????
วันนี้ช่วง12.20น.มีเบอร์0816381265 ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเป็นพนักงานจากบัตรเครดิตเคทีซี แพลทตินั่ม ของธนาคารกรุงไทยแจ้งชื่อพนักงาน ศศินา ทองกุล และอีกคนชื่อฐานิดา แก้วจำนง อ้างว่าเราได้มียอดค้างชำระบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 7715923
พนักเร่งรัดหนี้สินของกรุงไทย โทรมาบอกว่าเราติดหนี้บัตรเครดิต
เราโดนคนที่อ้างว่าเป็นพนักงานเร่งรัดหนี้สิน ชื่อนายอนุชา วงศ์บุญ รหัสพนักงาน KP468712 โทรมาเป็นเบอร์ 0629481506 เสียงผู้ชายน่าจะคนไทยเพราะไม่มีสำเนียงพม่า เขมร ลาว แถมออกสำเนียงภาษากลางชัดมาก เขาบอกอี
สมาชิกหมายเลข 6838378
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
รีวิว สินเชื่อสวัสดิการข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ออมสิน ผ่านใน6วัน(คะแนนบูโร GG)
1.ก่อนอื่น ผม ยื่นขอหนังสือผ่านสิทธิ์และรับรองเงินเดือนจากต้นสังกัดไว้ก่อนที่จะไปติดต่อธนาคาร(หน่วยงานผมใช้เวลานานมาก) เมื่อได้เอกสารมาแล้ว จึงไปติดต่อธนาคาร 2. ไปธนาคารพร้อมเอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัต
สมาชิกหมายเลข 9192479
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
ปัญหาการกู้ไม่ผ่าน
ปัญหาการกู้ไม่ผ่านในการซื้ออาคารชุดคอนโดมิเนียม หรือบ้าน นับได้ว่าเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของข้อพิพาทและมีผู้บริโภคมาร้องเรียนกับ สคบ. จำนวนไม่น้อย การถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงิน ทำให้ผู้บริโภคเสียโอกาสและ
สคบ OFFICIAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0816069471 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยไหมค่ะ