คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1893105
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ สำหรับกรณีหากประสงค์ต้องการทำรายการใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งกับบัญชีใหม่ เนื่องจากบัญชีเดิมได้มีการปิดไปแล้วนั้น คุณสมาชิกหมายเลข 1893105 สามารถดำเนินการเขียนคำร้องเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีหลักของบริการโมบายแบงก์กิ้งได้ทุกสาขาที่สะดวก (โดยไม่ต้องทำบัตรเดบิต) พร้อมเอกสารประกอบ สมุดบัญชีคู่ฝาก และ บัตรประชาชน(ตัวจริง) โดยธนาคารจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือบนบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงก์กิ้งให้กับท่านภายใน 5-7 วันทำการและแจ้งผลการเปลี่ยนแปลงผ่านข้อความ (SMS) ค่ะ
หลังจากได้รับ SMS แจ้งผลการเปลี่ยนแปลงบริการโมบายแบงก์กิ้งแล้วนั้น คุณสมาชิกหมายเลข 1893105 สามารถดำเนินการขอรับรหัสใหม่เพื่อใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งได้ ผ่านช่องทางของธนาคารตามข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. เครื่องเอทีเอ็ม(กรณีมีบัตรเอทีเอ็ม) ธนาคารกรุงเทพ ในช่วงเวลา 6.00 - 23.00 น.
- เลือกเมนู “สมัคร/ปรับเปลี่ยนบริการไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงก์กิ้ง”
- เลือกเมนู “ขอ PIN และ User ID ใหม่ (สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการอยู่แล้ว)”
- ดำเนินการตามขั้นตอน
- กำหนด PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ด้วยตัวเอง ซึ่ง PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วันนับจากวันที่ดำเนินการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
- จะได้รับ User ID ทาง SMS ที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เคยลงทะเบียนไว้
2. ติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขา พร้อมเอกสาร : สมุดบัญชี , เครื่องโทรศัพท์มือถือหมายเลขที่ใช้สมัครบริการ (สำหรับรับ SMS) และบัตรประชาชนตัวจริงค่ะ
- ธนาคารจะส่ง User ID ให้ผ่านทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้
- ธนาคารจะให้กำหนดรหัส PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ผ่านเครื่องกดรหัสที่สาขา (PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วัน) ค่ะ
3.กรณีมีบัตรเอทีเอ็ม สามารถติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 เพื่อทำการรีเซ็ตรหัสผ่าน ระบบอัตโนมัติ (IVR) บัวหลวงโฟนโดยมีขั้นตอนการทำรายการดังนี้ค่ะ
- กด 1 ‘ภาษาไทย’ / กด 2 ‘ภาษาอังกฤษ’
- กด 4 ‘บริการโมบายแบงก์กิ้งและอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง’
- กด 1 ‘บริการโมบายแบงก์กิ้งและอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง’
- กด 1 ‘โมบายแบงก์กิ้ง’ / กด 2 ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’x
- กด 2 ‘บริการ Reissue PIN’
- กดหมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็ม(เดบิต) 16 หลัก และรหัสบัตรเอทีเอ็ม 6 หลัก
- ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบริการ
- ตอบคำถามจากชุดคำถาม 3 ข้อ (ต้องผ่าน 2 ใน 3 ข้อ)
- ระบบจะให้ตั้งรหัสลับแรกเข้า (PIN) 4 หลัก
- ยืนยันรหัสลับแรกเข้า (PIN) 4 หลัก และ ยอมรับข้อตกลง
หมายเหตุ :
- สำหรับ PIN ใหม่ที่ท่านกำหนดด้วยตนเองนั้น จะมีอายุ 3 วันนับถัดจากวันที่ท่านขอรหัสใหม่ที่เครื่อง ATM ดังนั้นหาก PIN หมดอายุแล้ว ท่านจะไม่สามารถเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งทางเว็บไซต์ได้
- สำหรับการขอ User ID/PIN ใหม่ที่เครื่อง ATM ทำรายการได้ทุกวันตั้งแต่ 6.00 –23.00 น.
- สำหรับการขอ User ID/PIN ใหม่ผ่าน IVR ทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ยกเว้นช่วง 02.00 – 02.30 น.)
- บัตรเอทีเอ็ม(เดบิต)ที่นำมาใช้ทำการขอ User ID/PIN ใหม่ จะต้องมีบัญชีใด บัญชีหนี่งผูกไว้ในบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง /โมบายแบงก์กิ้ง
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอเรียนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ สำหรับกรณีหากประสงค์ต้องการทำรายการใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งกับบัญชีใหม่ เนื่องจากบัญชีเดิมได้มีการปิดไปแล้วนั้น คุณสมาชิกหมายเลข 1893105 สามารถดำเนินการเขียนคำร้องเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีหลักของบริการโมบายแบงก์กิ้งได้ทุกสาขาที่สะดวก (โดยไม่ต้องทำบัตรเดบิต) พร้อมเอกสารประกอบ สมุดบัญชีคู่ฝาก และ บัตรประชาชน(ตัวจริง) โดยธนาคารจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือบนบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงก์กิ้งให้กับท่านภายใน 5-7 วันทำการและแจ้งผลการเปลี่ยนแปลงผ่านข้อความ (SMS) ค่ะ
หลังจากได้รับ SMS แจ้งผลการเปลี่ยนแปลงบริการโมบายแบงก์กิ้งแล้วนั้น คุณสมาชิกหมายเลข 1893105 สามารถดำเนินการขอรับรหัสใหม่เพื่อใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งได้ ผ่านช่องทางของธนาคารตามข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. เครื่องเอทีเอ็ม(กรณีมีบัตรเอทีเอ็ม) ธนาคารกรุงเทพ ในช่วงเวลา 6.00 - 23.00 น.
- เลือกเมนู “สมัคร/ปรับเปลี่ยนบริการไอแบงก์กิ้งและโมบายแบงก์กิ้ง”
- เลือกเมนู “ขอ PIN และ User ID ใหม่ (สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการอยู่แล้ว)”
- ดำเนินการตามขั้นตอน
- กำหนด PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ด้วยตัวเอง ซึ่ง PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วันนับจากวันที่ดำเนินการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม
- จะได้รับ User ID ทาง SMS ที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เคยลงทะเบียนไว้
2. ติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขา พร้อมเอกสาร : สมุดบัญชี , เครื่องโทรศัพท์มือถือหมายเลขที่ใช้สมัครบริการ (สำหรับรับ SMS) และบัตรประชาชนตัวจริงค่ะ
- ธนาคารจะส่ง User ID ให้ผ่านทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้
- ธนาคารจะให้กำหนดรหัส PIN (ตัวเลข 4 หลัก) ผ่านเครื่องกดรหัสที่สาขา (PIN จะมีอายุการใช้งาน 3 วัน) ค่ะ
3.กรณีมีบัตรเอทีเอ็ม สามารถติดต่อบัวหลวงโฟน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1333 หรือ 0-2645-5555 เพื่อทำการรีเซ็ตรหัสผ่าน ระบบอัตโนมัติ (IVR) บัวหลวงโฟนโดยมีขั้นตอนการทำรายการดังนี้ค่ะ
- กด 1 ‘ภาษาไทย’ / กด 2 ‘ภาษาอังกฤษ’
- กด 4 ‘บริการโมบายแบงก์กิ้งและอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง’
- กด 1 ‘บริการโมบายแบงก์กิ้งและอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง’
- กด 1 ‘โมบายแบงก์กิ้ง’ / กด 2 ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’x
- กด 2 ‘บริการ Reissue PIN’
- กดหมายเลขหน้าบัตรเอทีเอ็ม(เดบิต) 16 หลัก และรหัสบัตรเอทีเอ็ม 6 หลัก
- ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบริการ
- ตอบคำถามจากชุดคำถาม 3 ข้อ (ต้องผ่าน 2 ใน 3 ข้อ)
- ระบบจะให้ตั้งรหัสลับแรกเข้า (PIN) 4 หลัก
- ยืนยันรหัสลับแรกเข้า (PIN) 4 หลัก และ ยอมรับข้อตกลง
หมายเหตุ :
- สำหรับ PIN ใหม่ที่ท่านกำหนดด้วยตนเองนั้น จะมีอายุ 3 วันนับถัดจากวันที่ท่านขอรหัสใหม่ที่เครื่อง ATM ดังนั้นหาก PIN หมดอายุแล้ว ท่านจะไม่สามารถเข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้งทางเว็บไซต์ได้
- สำหรับการขอ User ID/PIN ใหม่ที่เครื่อง ATM ทำรายการได้ทุกวันตั้งแต่ 6.00 –23.00 น.
- สำหรับการขอ User ID/PIN ใหม่ผ่าน IVR ทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง (ยกเว้นช่วง 02.00 – 02.30 น.)
- บัตรเอทีเอ็ม(เดบิต)ที่นำมาใช้ทำการขอ User ID/PIN ใหม่ จะต้องมีบัญชีใด บัญชีหนี่งผูกไว้ในบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง /โมบายแบงก์กิ้ง
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปิดบัญชีใช้ bualuang mbanking ไม่ได้
-ถ้าจะเปิดบัญชีใหม่ใช้งานแอพด้วย ต้องสมัครบัตรเดบิตเท่านั้นใช่มั้ย ส่วนตัวไม่อยากสมัครเพราะมีบัตรธนาคารอื่นอยู่แล้ว