ซิม Gomo หาย จะติดต่อขอระงับสัญญาณชั่วคราว จนกว่าจะไปออกซิมใหม่ที่ตู้ AIS Kiosk ตามที่ระบบแนะนำ ต้องติดต่อใครครับ

โทร 1175 แล้ว กดเบอร์เข้าไป มีแต่บอกให้สมัครเน็ตบ้าน กับ ให้ใช้แอป คือ ซิมหายจะ Log in เข้าแอปยังไงครับ เพราะถ้าไม่ใช้เน็ตจากซิมนั้นต้องกรอกเบอร์ GOMO เพื่อรับ OTP ซิมหายแล้วผมจะเอา OTP จากไหนครับ ใน Website ของ Gomo บอกให้ติดต่อแจ้งผ่านแอปคือจะแจ้งยังไงก่อนในเมื่อเข้าแอปไม่ได้ แต่ผมสะดวกที่จะไปออกซิมใหม่ที่ตู้ AIS ตามที่คุณแนะนำ (ถ้าพรุ่งนี้มีเวลาจะไปเลย) จะไม่ได้ต้องรอขนส่งด้วย พอดีผมเปลี่ยนเครื่องแล้วซิมตกหายที่ไหนซักที่ แล้วต้องรีบใช้เพราะผูกแอปธนาคารไว้กับเบอร์นี้ แล้วผมไม่มีบัตรเดบิตที่จะไปเปลี่ยนเบอร์ที่ตู้ได้ (พอดีผมค่อนข้างวิตกกังวลเรื่องความปลอดภัย และเกิดใครเก็บได้เอาไปทำปู้ยี้ปู้ยำต่อหรือเอาไปหลอกคนอื่นค่อ คงไม่ดีแน่ จึงต้องการระงับสัญญาณก่อน)
 
ข้อความที่ยกมา 
เครื่องหาย/เปลี่ยนซิม
Read 20:02
 
 
GOMO Customer Service
หากคุณลูกค้าทำซิมหาย (เครื่องหาย) แนะนำให้ทำการระงับสัญญาณ และสามารถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ตู้ AIS SMART KIOSK ที่ AIS Shop ทุกสาขาค่ะ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ แต่หากไม่สะดวกติดต่อ AIS Shop สามารถให้เราจัดส่งซิมใหม่ให้คุณลูกค้าได้ฟรี ผ่าน Kerry Express ภายใน 2 - 3 วัน (นับรวมเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ
**ซิมที่จัดส่งให้จะเป็น Multisize SIM (มี 3 ขนาด) และ GOMO ยังไม่รองรับ eSIM นะคะ
 
โดยคุณลูกค้าใช้สำเนาบัตรประชาชน (หรือนำบัตรประชาชนวางลงบนกระดาษขาว) พร้อมระบุข้อความ "ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิม ของเบอร์ 0xx-xxx-xxxx (ระบุเบอร์) เนื่องจากซิมหาย" และทำการถ่ายรูปเซลฟี่กับสำเนาบัตร โดยให้เห็นข้อความชัดเจน ต้องการให้ GOMO Agent ดำเนินการ เพียงกรอกข้อมูล จากนั้นเลือกเรื่องที่ต้องการทำรายการ
20:02

แนะนำให้ทำการระงับสัญญาณ จะระงับไงก่อนครับ แอปก็เข้าไม่ได้ โทรเข้า 1175 ก็ไม่ได้ แชทในเวปก็ไม่มีหัวข้อให้เลือก มีแต่จะให้กรอกข้อมูลเพื่อส่งซิมใหม่อย่างเดียวเลย และที่สำคัญเพิ่มเปลี่ยนมาจาก AIS รอ SMS รอบบิลสุดท้ายอยู่เพื่อที่จะไปจ่าย เพราะมีแผนจะกลับไป AIS อีกในอนาคต ที่เลือกเปลี่ยนมา GOMO เพราะ แพกเกจถูกและไม่มีเงินให้หักก็โดนระงับ เข้าใจว่าที่ทำแพ็กได้ถูกเพราะตัดบริการส่วนนี้ออก แต่ถ้าจะให้มีแต่ช่องทางแชทอย่างเดียวนี่ก็ไม่ไหวนะครับ อย่างน้อยแบ่งให้มีคอลเซนเตอร์ทำงานส่วนที่คอยระงับสัญญาณ อายัดซิมลูกค้าหน่อย กรณีทำหาย หรือ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อย กรณีระบบตัดเงินไม่ได้ (เคยใช้ตอนยังเป็น NU mobile เกิดตัดเงินไม่ได้ โดนระงับเน็ต อันนี้ดี หากเป็นรายเดือนแม้จะเก็บเงินไม่ได้ บิลก็ยังเดินเรื่อยๆ แต่อันนี้นานๆไปซิมตัด เหมือน ซิมเติมเงินที่ไม่ได้เติมนานๆ พอโดนระงับสัญญาณเน็ตทีนี้จะเข้าแอปไปจ่ายก็ไม่ได้ เพระาไม่มีเน็ต ต้องไปหาวิธีอื่นจ่ายซึ่งมันวุ่นวายมาก จนเปลี่ยนมาเป็น GOMO ใหม่ๆตอนนั้นเลิกใช้เพราะโทรศัพท์หาย แต่ยังดีที่คนที่เค้าเอาไปเค้าไม่เอาไปทำอะไร หรือ ไม่มีใครหาเจอก็ไม่รู้ เพราะตอนนั้นหายทั้งเครื่อง ส่วนเบอร์เก่าตอนนี้มีคนจดทะเบียนใหม่ไปแล้ว เราก็ย้ายกลับมาใช้ 3 ค่ายหลัก ล่าสุดกลับมา AIS แล้วเปลี่ยนเป็น GOMO สงสัยต้องกลับไปซบอก AIS อีกแล้ว)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่