เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการสั่งซื้อ iphone14 Pro 512 กับช่องทางออนไลน์ของ Banana
ตั้งแต่วันที่ทำการสั่งซื้อ จนกระทั่งวันที่เขามาส่งของนั้น ผมติดต่อ Banana ไม่ได้เลย
พยายามโทรทุกวัน รอสายเป็น20นาทีก็ยังติดต่อไม่ได้ พยายามติดต่อผ่านช่องทาง
Facebook ก็จะมีบอทมาตอบ แบบขอตอบไปที (สุดท้ายสิ่งที่อยากรู้ก็ไม่รู้เหมือนเดิม)
จนกระทั่งถึงวันนี้ที่รอคอย วันที่เครื่อง iphone 14 Pro ของผมมาส่งให้ที่หน้าบ้าน
โชคดีของผมที่วันนี้หยุดงาน เลยอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน และก็โชคดีที่ผมซักผ้าตากไว้
เลยทำให้ผมได้เห็น iphone 14 ที่ผมได้สั่งเอาไว้มาส่งให้ที่หน้าบ้านแล้ว
หลายๆคน อาจจะดีใจที่ได้โทรศัพท์ iphone 14 มาใช้แล้วใช่ไหม ?
แต่สำหรับผมความรู้สึกแรกคือ...เฮ้ยย โทรศัพท์เครื่อง 50,000 กว่าบาท
ไม่มีคนโทรมาบอกเลยหรอว่าของมาส่ง หรือกดกริ่งเรียกหน่อยก็ยังดี
เฮ้ยย...นี่ฝันมันตกพรำๆ ด้วยนะเว้ยย กล่องโดนฝนเปียกไปด้วยเลย
ดีที่วันนี้ฝนตกไม่แรง ดีที่วันนี้ผมอยู่บ้าน ความสูญเสียกับโทรศัพท์เลยไม่เกิด
แต่...ความสูญเสียของความรู้สึก พูดเลยว่าโคตรเสียใจอ่ะกับการบริการแบบนี้
Banana คุณจำไว้เลย ว่าคุณจะไม่ได้เงินจากผมอีกต่อไปแม้แต่สตางค์เดียว
การบริการ การดูแลลูกค้า หรือหลังการขายของคุณ ห่วยและแย่มากๆครับ
ของไม่ใช่ถูกๆ โทรมาแจ้ง โทรมาบอกหน่อยก็ได้ว่าของมาส่งแล้วไม่ใช่
เอามาวางทิ้งไว้ตรงรั้วประตูบ้าน ในรูปคือผมเก็บเข้ามาแล้วนะครับ
แต่สังเกตุได้คือกล่องยังมีรอยชื้นค้างอยู่บ้างจากฝนที่สาดเข้ามา
* มีแต่คนบอกต้องโทษขนส่ง ทำไมผมต้องโทษขนส่งด้วยครับ
จริงครับที่ขนส่งเป็นคนส่ง เป็นคนกระทำความผิดนั้นๆ แต่.....
ในเมื่อผมทำการซื้อขายกับทาง banana เมื่อสินค้าเกิดไม่ถึงมือลูกค้า
หรือเกิดความเสียหาย มันก็คือความผิดของผู้ขายครับนั่นคือ banana
ที่มีการจัดการไม่ดีเรื่องขนส่ง หรือเลือกขนส่งห่วยๆมาส่งของให้ลูกค้า
คุณดูค่ายอื่นๆเขาสิครับ มีปัญหาแบบนี้หรือปล่าว? ถ้าไม่มีเพราะอะไร
ก็เพราะการจัดการเลือกบริษัทขนส่งของเขามืออาชีพกว่านี้ไงครับ
งงอ่ะ ผมซื้อของกับ banana ไม่ใช่ขนส่ง ทำไมผมต้องโทษขนส่ง
คนที่ต้องโทษขนส่งคือ banana และคนที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง
ก็คือ banana อีกเช่นกัน ที่ต้องปรับปรุงเลือกขนส่งให้มันดีกว่านี้
*ถ้าอธิบายขนาดนี้แล้วยังไม่เข้าใจ ไปเรียนหน้งสือให้จบก่อนก็ได้ครับ*
หรือหาอ่านในอากู๋ก็มีครับ หัวข้อเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าและการบริการ
นี่ผมไม่ได้รับการบริการที่ดีจากผู้ขาย ผมต้องโทษคนอื่นหรือครับ
5555 ตลกดีอ่ะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปผู้ขายสินค้าจะเลือกขนส่ง
ห่วยๆอะไรก็ได้ ถึงแม้ขนส่งจะส่งของช้า ส่งของเสียหาย หรือไม่ส่งเลย
ผู้ขายสินค้าให้ก็ไม่ผิด ผิดที่ขนส่งสินะ มันใช่หรอครับ? ประเทศไทย Only
iphone 14 Pro กับประสบการณ์อันเลวร้ายจาก Shop banana
ตั้งแต่วันที่ทำการสั่งซื้อ จนกระทั่งวันที่เขามาส่งของนั้น ผมติดต่อ Banana ไม่ได้เลย
พยายามโทรทุกวัน รอสายเป็น20นาทีก็ยังติดต่อไม่ได้ พยายามติดต่อผ่านช่องทาง
Facebook ก็จะมีบอทมาตอบ แบบขอตอบไปที (สุดท้ายสิ่งที่อยากรู้ก็ไม่รู้เหมือนเดิม)
จนกระทั่งถึงวันนี้ที่รอคอย วันที่เครื่อง iphone 14 Pro ของผมมาส่งให้ที่หน้าบ้าน
โชคดีของผมที่วันนี้หยุดงาน เลยอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน และก็โชคดีที่ผมซักผ้าตากไว้
เลยทำให้ผมได้เห็น iphone 14 ที่ผมได้สั่งเอาไว้มาส่งให้ที่หน้าบ้านแล้ว
หลายๆคน อาจจะดีใจที่ได้โทรศัพท์ iphone 14 มาใช้แล้วใช่ไหม ?
แต่สำหรับผมความรู้สึกแรกคือ...เฮ้ยย โทรศัพท์เครื่อง 50,000 กว่าบาท
ไม่มีคนโทรมาบอกเลยหรอว่าของมาส่ง หรือกดกริ่งเรียกหน่อยก็ยังดี
เฮ้ยย...นี่ฝันมันตกพรำๆ ด้วยนะเว้ยย กล่องโดนฝนเปียกไปด้วยเลย
ดีที่วันนี้ฝนตกไม่แรง ดีที่วันนี้ผมอยู่บ้าน ความสูญเสียกับโทรศัพท์เลยไม่เกิด
แต่...ความสูญเสียของความรู้สึก พูดเลยว่าโคตรเสียใจอ่ะกับการบริการแบบนี้
Banana คุณจำไว้เลย ว่าคุณจะไม่ได้เงินจากผมอีกต่อไปแม้แต่สตางค์เดียว
การบริการ การดูแลลูกค้า หรือหลังการขายของคุณ ห่วยและแย่มากๆครับ
ของไม่ใช่ถูกๆ โทรมาแจ้ง โทรมาบอกหน่อยก็ได้ว่าของมาส่งแล้วไม่ใช่
เอามาวางทิ้งไว้ตรงรั้วประตูบ้าน ในรูปคือผมเก็บเข้ามาแล้วนะครับ
แต่สังเกตุได้คือกล่องยังมีรอยชื้นค้างอยู่บ้างจากฝนที่สาดเข้ามา
* มีแต่คนบอกต้องโทษขนส่ง ทำไมผมต้องโทษขนส่งด้วยครับ
จริงครับที่ขนส่งเป็นคนส่ง เป็นคนกระทำความผิดนั้นๆ แต่.....
ในเมื่อผมทำการซื้อขายกับทาง banana เมื่อสินค้าเกิดไม่ถึงมือลูกค้า
หรือเกิดความเสียหาย มันก็คือความผิดของผู้ขายครับนั่นคือ banana
ที่มีการจัดการไม่ดีเรื่องขนส่ง หรือเลือกขนส่งห่วยๆมาส่งของให้ลูกค้า
คุณดูค่ายอื่นๆเขาสิครับ มีปัญหาแบบนี้หรือปล่าว? ถ้าไม่มีเพราะอะไร
ก็เพราะการจัดการเลือกบริษัทขนส่งของเขามืออาชีพกว่านี้ไงครับ
งงอ่ะ ผมซื้อของกับ banana ไม่ใช่ขนส่ง ทำไมผมต้องโทษขนส่ง
คนที่ต้องโทษขนส่งคือ banana และคนที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง
ก็คือ banana อีกเช่นกัน ที่ต้องปรับปรุงเลือกขนส่งให้มันดีกว่านี้
*ถ้าอธิบายขนาดนี้แล้วยังไม่เข้าใจ ไปเรียนหน้งสือให้จบก่อนก็ได้ครับ*
หรือหาอ่านในอากู๋ก็มีครับ หัวข้อเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าและการบริการ
นี่ผมไม่ได้รับการบริการที่ดีจากผู้ขาย ผมต้องโทษคนอื่นหรือครับ
5555 ตลกดีอ่ะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปผู้ขายสินค้าจะเลือกขนส่ง
ห่วยๆอะไรก็ได้ ถึงแม้ขนส่งจะส่งของช้า ส่งของเสียหาย หรือไม่ส่งเลย
ผู้ขายสินค้าให้ก็ไม่ผิด ผิดที่ขนส่งสินะ มันใช่หรอครับ? ประเทศไทย Only