คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 17/9/2022 เวลา 23.12 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3669690
สมายล์ – สาลินีย์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับแพ็กเกจสามารถดำเนินการเปลี่ยนได้ที่ My AIS หรือเพื่อทางเราตรวจสอบเงื่อนไขแพ็กเกจให้สามารถเเจ้งหมายเลขเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3669690
สมายล์ – สาลินีย์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับแพ็กเกจสามารถดำเนินการเปลี่ยนได้ที่ My AIS หรือเพื่อทางเราตรวจสอบเงื่อนไขแพ็กเกจให้สามารถเเจ้งหมายเลขเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
อยากเปลี่ยนแพ๊คเกจais รายเดือนคะ899คะ เปนอันเดิมอ้าคะต้องทำยังไงบ้างคะ