เมื่อคืนนี้ช่วงกลางดึกฝนตกหนักและมีฟ้าผ่าฟ้าร้อง เช้ามาจึงพบว่าทุกคนที่ใช้บริการของ DTAC ใช้ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ call center ซึ่งยากลำบากมากเพราะต้องยืมโทรศัพท์ของคนอื่นที่ใช้เครือข่ายอื่นโทรแจ้งไปหลายรอบ ช่องทางอื่นก็ติดต่อไม่ได้เพราะระบบบอกจะส่ง sms รหัสยืนยันมาที่เบอร์DTAC ที่มีปัญหา (ซึ่งจะรับได้ยังไงในเมื่อไม่มีสัญญาณ)
เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะรีบติดต่อกลับมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่โทร (ให้เบอร์เครือข่ายอื่นไว้) ต้องพยายามโทรกลับไปเองอีกเพื่อถามว่าตกลงเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่แค่ตอบว่า reset สัญญาณให้แล้ว เปิดปิดเครื่องก็ใช้งานได้ ???
คือไม่ได้เห็นว่าเป็นเรื่องซีเรียสเลยเหรอ แค่คิดว่าเน็ตไม่ดีสัญญาณไม่ดีแค่นั้น ทั้งๆที่อธิบายอย่างละเอียดแล้วว่า ใช้งานไม่ได้กับทุกๆคนที่ใช้ DTAC พร้อมให้เบอร์หมายเลขของหลายๆคนที่มีปัญหาเอาไว้ด้วยไม่ใช่แค่เบอร์เดียวที่มีปัญหา
อยากให้ DTAC ช่วยตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนหน่อย และช่วยจริงจังมากๆด้วย นี่ไม่ใช้เรื่องแค่ที่คุณจะกด reset สัญญาณแล่วมันจะหาย มันล่มทั้งเกาะ แล้วตอนนี้เดือดร้อนมากๆ แล้วที่สำคัญทาง DTAC น่าจะมีทีมงานวิศกรหรืออะไรก็ตามที่สามารถรับทราบปัญหาได้ทันท่วงทีด้วยตัวเอง ว่าเสาสัญญาณมีปัญหาหรือระบบอะไรมีปัญหามั้ย ไม่ต้องรอให้ลูกค้าโทรไปบอก ตามที่บอกเบื้องต้นว่าก็ในเมื่อมันไม่มสัญญาณลูกค้าจะโทรแจ้งได้ยังไง ถ้าเกิดไม่ได้มีเบอร์เครือข่ายอืานสำรอง ระบบใน line/messenger ก็ไม่ช่วยเลย
หวังว่าจะได้รับคำตอบและความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
DTAC ล่มที่เกาะหมาก ผ่านมาครึ่งค่อนวันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ call center ซึ่งยากลำบากมากเพราะต้องยืมโทรศัพท์ของคนอื่นที่ใช้เครือข่ายอื่นโทรแจ้งไปหลายรอบ ช่องทางอื่นก็ติดต่อไม่ได้เพราะระบบบอกจะส่ง sms รหัสยืนยันมาที่เบอร์DTAC ที่มีปัญหา (ซึ่งจะรับได้ยังไงในเมื่อไม่มีสัญญาณ)
เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะรีบติดต่อกลับมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่โทร (ให้เบอร์เครือข่ายอื่นไว้) ต้องพยายามโทรกลับไปเองอีกเพื่อถามว่าตกลงเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่แค่ตอบว่า reset สัญญาณให้แล้ว เปิดปิดเครื่องก็ใช้งานได้ ???
คือไม่ได้เห็นว่าเป็นเรื่องซีเรียสเลยเหรอ แค่คิดว่าเน็ตไม่ดีสัญญาณไม่ดีแค่นั้น ทั้งๆที่อธิบายอย่างละเอียดแล้วว่า ใช้งานไม่ได้กับทุกๆคนที่ใช้ DTAC พร้อมให้เบอร์หมายเลขของหลายๆคนที่มีปัญหาเอาไว้ด้วยไม่ใช่แค่เบอร์เดียวที่มีปัญหา
อยากให้ DTAC ช่วยตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนหน่อย และช่วยจริงจังมากๆด้วย นี่ไม่ใช้เรื่องแค่ที่คุณจะกด reset สัญญาณแล่วมันจะหาย มันล่มทั้งเกาะ แล้วตอนนี้เดือดร้อนมากๆ แล้วที่สำคัญทาง DTAC น่าจะมีทีมงานวิศกรหรืออะไรก็ตามที่สามารถรับทราบปัญหาได้ทันท่วงทีด้วยตัวเอง ว่าเสาสัญญาณมีปัญหาหรือระบบอะไรมีปัญหามั้ย ไม่ต้องรอให้ลูกค้าโทรไปบอก ตามที่บอกเบื้องต้นว่าก็ในเมื่อมันไม่มสัญญาณลูกค้าจะโทรแจ้งได้ยังไง ถ้าเกิดไม่ได้มีเบอร์เครือข่ายอืานสำรอง ระบบใน line/messenger ก็ไม่ช่วยเลย
หวังว่าจะได้รับคำตอบและความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ