Kerry จะรับผิดชอบกรณีนี้ยังไงครับ ???

เรื่องมีอยู่ว่าผมส่งของให้ลูกค้า (หมูแดดเดียว) ส่งของตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ในระบบมีกำหนดส่งภายใน 12 กันยายน แต่จนถึงวันนี้ลูกค้ายังไม่ได้รับของที่ผมส่งไปเลย ป่านนี้คงเสียกินไม่ได้แล้ว แบบนี้มันทำให้ทางร้านผมเสียหายด้วย ทางพวกคุณ Kerry จะรับผิดชอบกรณีแบบนี้ยังไงครับ หรือจะโยนความรับผิดชอบให้ผู้ใช้บริการรับความเสี่ยงเองต้องมาคอยลุ้นว่าส่งแล้วจะถึงมือผู้รับมั๊ย จากนี้ขอลาทีหล่ะครับค่ายนี้ ผมจะไม่ลบกระทู้จนกว่าจะได้คำตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่