หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พาลูกค้าไปเที่ยวผับแต่ขอบิลไม่ได้
กระทู้คำถาม
ภาษีนิติบุคคล
การบริหารจัดการ
บัญชี
พาลูกค้าไปเที่ยวผับ ขอบิลใบเสร็จเพื่อจะเบิกเป็นค่ารับรองลูกค้า เพื่อให้ฝ่ายบัญชีไม่ได้ เพราะแคชเชียร์ให้แต่สลิปมา ควรทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
ราคาของ 50 ให้ไป 500 แคชเชียร์ทอนมา 450 แต่ในบิลจากเครื่องระบุรับเงิน 100 ทอน 50 ในมุมมองร้านจะมีปัญหาตามมาไหมครับ
ไปซื้อของมาที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งครับ ราคาของที่ซื้อรวม 50 บาท ผมให้แบ๊งค์ 500 ไป น้องแคชเชียร์ทอนมา 450 บาท พร้อมใบเสร็จ (ทอนถูกต้องแล้ว) ใบเสร็จก็เป็นแบบปริ๊นท์ออกมาจากเครื่องคิดเงินให้ลูกค้าหนะ
GODBABY
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พ
สมาชิกหมายเลข 2420908
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
เด็กนักเรียนเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ สามารถเบิก พ.ร.บ ในส่วนไหนได้บ้าง
การเรียกค่าสินไหม เยียวยา ทดแทน เรียกได้จากตรงไหน ถ้านักเรียนนั่งรถวินไปโรงเรียนแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น ระหว่างมอไซค์กับมอไซค์ พรบ บริษัทกลาง ทั้งคู่ นักเรียนได้รับบาดเจ็บกระดูกมือแตกเข้ารับการผ่าตัดดา
อะโลนอะลาว
แบงก์กรุงเทพ แจ้งปัญหายอดเงินในบัญชีลูกค้าบางรายหายไป ตอนนี้ฝ่าย IT กำลังแก้ไข
https://www.facebook.com/longtunman/posts/1322079539289048 ประชาชาติธุรกิจรายงานว่า ผู้ใช้บัญชีของ ธนาคารกรุงเทพ บางราย เจอปัญหาเงินในบัญชี “หายไป” ตั้งแต่เมื่อคืน วันที่ 1 กันยายน 2568 ทั
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีนิติบุคคล
การบริหารจัดการ
บัญชี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พาลูกค้าไปเที่ยวผับแต่ขอบิลไม่ได้