🏀 Dallas สนใจชโรเดอร์

Dennis Schroder มี stock ที่พุ่งกระฉูดหลังโฉมฟอร์มได้โดดเด่นในรายการ EuroBasket ด้วยสถิติ 20.2 PPG, 7.2 assists จากทั้งหมด 6 เกมส์ที่ลง เขาพาเยอรมนีโค่นกรีซที่มี MVP อย่าง Giannis Antetokounmpo เข้าถึงรอบตัดเชือกเจอกับสเปน

Marc Stein นักข่าวดังได้ยินมาว่า:

“ชโรเดอร์จะมีคนจ้างภายในเดือนนี้อย่างเเน่นอนหลังบินกลับมาอเมริกาเเละไม่เจ็บอะไรโดยทีมที่มีโอกาสเซ็นกับเขามากที่สุดคือ Dallas ที่ส่งคนมาดูฟอร์มในรายการนี้”

Schroder อดีต pick #17 ปี 2013 เป็นเด็กปั้นของ Hawks ในช่วงต้นอาชีพ เขาอยู่ในลีกมานาน 9 ปีเเละมีอายุ 29 ในปัจจุบันพร้อมด้วยสถิติตลอดอาชีพที่ 14.2 PPG, 4.7 assists

หลังจากที่ทํา career-high 19.4 PPG ในปี 2017-2018 ก็ต้องเปิดทางให้ Trae Young ที่เพิ่งเข้าลีกโดยย้ายไปอยู่ OKC ในฐานะ 6th man ของ Chris Paul เเละ Shai-Gilgeous Alexander ก่อนที่จะถูกเทรดมา Lakers ในปี 2020 เเละกราฟชีวิตเริ่มตกตํ่าตั้งเเต่นั้นมา

ชโรเดอร์ถูกลดบทบาทเป็นตัวสํารองในฤดูกาลก่อนทําให้ได้ลงไม่มากเท่าที่ควร ข่าวเกี่ยวกับตัวเขาเลยค่อยๆ เงียบหายไปจนมาโด่งดังอีกครั้งในเดือนนี้
Dallas เพิ่งเสีย Jalen Brunson ให้ Knicks ถึงเเม้จะยังมี Spencer Dinwiddie เเต่คิดว่าเขาไม่เหมาะที่จะเป็นตัวจริง ถ้า Dallas จ้างชโรเดอร เขาก็คงดีใจเพราะนั่นหมายถึงอาจได้เป็นตัวจริงในบางเกมส์เเละมีโอกาสได้ลุ้นเเหวนเเชมป์ด้วย


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่