หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
กรุงโซล
บลูแพลนเน็ต
ชายคา
ศาลาประชาคม
พรหมชาติ
มาบุญครอง
ศาสนา
ซิลิคอนวัลเลย์
ห้องสมุด
กล้อง
จตุจักร
เฉลิมกรุง
ถนนนักเขียน
แกลเลอรี่
ภูมิภาค
กรีนโซน
บางขุนพรหม
โต๊ะเครื่องแป้ง
ศุภชลาศัย
ก้นครัว
ไกลบ้าน
เฉลิมไทย
ชานเรือน
พันทิป
รัชดา
ราชดำเนิน
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
หอศิลป์
การ์ตูน
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระยอด AIS ไปแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ทำยังไงครับ โทร1175 ก็ไม่ได้ช่วยอะไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Live 360
AIS Fibre
ชำระไปตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงตอนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านโดนตัดไปแล้วสามารถชำระบิลที่เกินก่อนได้มั้ย
อย่างที่หัวข้อเลยค่ะ คือติดตั้ง Ais fibre แล้วมียอดค้างชำระ มี sms ให้ชำระก่อน 27/03/67 แต่ว่าวันนี้เกินมา 2 ว้นแลเว ต้องชำระยอดเต็ม หรือ ชำระแค่ส่วนค้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8060110
จะติดต่อเจ้าหน้าที่aisยังไงคะ โทรไป1175ไม่มีเห้นบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
ติดต่อยากมากเลยค่ะจะสอบถามอะไรก็สอบถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7659127
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ
mimikit
ไวฟายเน็ต ais
พอดีจ่ายค่าเน็ตเเล้วเเต่ ทางยอดยังไม่ตัด คืออยากให้ ทาง AIS Fibre เปิดสัญญาณชั่วคราวหรือไม่ก็ เช็คยอดให้หน่อยได้มั้ยคะ ตอนนี้เดือดร้อนมากกกกกกกก หาคำตอบไม่ได้เลย ช่วยชี้เเจ้งหน่อยนะคะ หมายเลข 88
สมาชิกหมายเลข 7975673
อยากยกเลิกเน็ตบ้านAISต้องทำยังไงบ้างคะ
ไม่ได้อยู่บ้านเลย อยากยกเลิกเน็ตบ้านของAISโทรไป 1175 ก็ไม่มีให้กดไปยกเลิก ต้องทำยังไงบ้างคะ
น้องหมีหมายเลข13
ติดต่อAIS แบบคุยกับคนยังไง
คือจะย้ายเร้าเตอร์ขึ้นมาข้างบนห้องแต่ติดต่อแต่ละทีเจอแต่น้องอุ่นใจผ่านมา1เดือนแล้วก็ขี้เกียจติดต่อแล้วไปศูนย์ก็ยังบอกให้โทรไป1175
สมาชิกหมายเลข 8058027
เน็ตบ้าน AIS
พอดีชำระไป 2 รอบบิล ยังถูกระงับสัญญาณค่ะ🥹 มีทางพอที่จะเปิดสัญาณให้ก่อนมั้ยคะ หมายเลข 8803109857
สมาชิกหมายเลข 3250022
อยากติดต่อพนักงานเน็ตบ้านAis
พนักงานแจ้งยอดเกินแล้วจะตัดเน็ตเพราะเปลี่ยนโปร แต่เราไม่เคยเปลี่ยน พอจะสอบถามโทรกลับไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6961402
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่เล่นเน็ตไม่ได้
วันนี้ได้ไปชำระค่าบริการเน็ตบ้าน ais ซึ่งค่าบริการจริงๆ คือ 661 บาท แต่เราเผลอเอาบิลเก่าไปจ่าย โดยจ่ายไป 640 บาท ในตอนนี้ทำให้ไม่สามารถใช้บริการเน็ตบ้านได้ พอจะจ่ายออนไลน์ทาง ais บอกให้ชำระเป็นจำนวน
HoneyLem
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8052488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Live 360
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระยอด AIS ไปแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ทำยังไงครับ โทร1175 ก็ไม่ได้ช่วยอะไร