เพื่อนเราพิมพ์แปลกๆ บอกให้เราใช้ชีวิตต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น “เราต้องอยู่ต่อ”


จากหัวข้อแล้วมันดูเบียวๆยังไงไม่รู้แฮ๊ะ  จริงๆแล้วเพื่อนคนนี้เป็นแฟนเก่าเราเอง ตอนนี้กำลังจะรีเทิร์นความสัมพันธ์ค่ะ ช่วงนี้เราเครียดมากๆจากเรื่องรอบตัวแล้วก็ปัญหาหลายๆอย่างไม่รู้ว่าจะเล่าให้ใครฟัง ก็เลยตัดสินใจเล่าให้นางฟังค่ะ ซึ่งนางก็ดูออกมาตั้งแต่แรกว่าช่วงนี้เราเครียดมาก ระบายให้น่งฟังในทุกๆเรื่องเลย ทั้งความรู้สึก คำพูดที่มีความหมายโดยนัยของเราอะไรต่างๆ จู่ๆนางก็พิมขึ้นมาว่า "โลกนี้มันบิดเบี้ยวสุดๆเลย55555555" ,"ค่านิยมแย่ๆที่ถูกปลูกฝั่งมาตั้งแต่เด็กหรอ หึ รู้จักบุญคุณพ่อแม่หรอ คนเราเลือกเกิดไม่ได้นี้หว่า" ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งเอาจิงคือนางไม่ใช่คนแบบนี้เลย ไม่เคยเห็นนางในมุมนี้เลยค่ะ ซักพักนางก็พูดเรื่องฆ่าตัวตาย ทำนองว่า "ถ้าต้องฆ่าตัวตาย ให้เป็นผมก็พอแล้ว"
"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สัญญาได้ไหมว่าคุณจะต้องอยู่ต่อไป" "ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ก็ใช้ใครคุ้มด้วยล่ะ" ประโยคนี้เลยค่ะที่ทำให้เราติดใจมากๆ นางมีเรื่องอะไรอยู่ในหัวแต่เราอ่านนางไม่ออกจิงๆ ส่วนตัวนางไม่ชอบครอบครัวของตัวเองเลย แถมระยะที่คบกันก็ไม่ได้นานพอที่จะรู้ถึงครอบครัวขนาดนั้นด้วย ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงมากๆเลย ไม่รู้ว่านางคิดอะไรอยู่ แล้วที่นางจะสื่อคืออะไรกันแน่

**เรื่องนี้อาจจะดูเป็นนิยายหรือคำพูดในอนิเมะออกเบียวๆ แต่ขอให้เชื่อเถอะค่ะว่าเรื่องจริง**
***มันอาจจะดูไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่สำหรับเรามันเป็นเรื่องใหญ่พอตัวเลยค่ะ ยิ่งนางพิมอะไรแบบนี้อีกยิ่งวางใจไม่ได้เลยจิงๆค่ะ***

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่