การร้องเรียนการบริการส่งพัสดุไม่ตรงตามสั่งซื้อและ Kerry Express เป็นผู้เก็บเงินปลายทาง

กระทู้คำถาม
ได้สั่งซื้อสินค้าทาง Facebook จาก amathai store ซึ่งระบุว่า Kerry Express เป็นผู้เก็บเงินปลายทาง เมื่อได้รับพัสดุจากพนักงานและชำระเงินแล้ว พบว่า สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาระบุ จึงแจ้ง Kerry Express เพื่อระงับการจ่ายเงินให้ผู้ขาย เพราะติดต่อผู้ขายไม่ได้เลยด้วยวิธีใดๆ พนักงาน Kerry Express ได้แจ้งทางโทรศัพท์ว่า ได้ระงับการโแนเงินให้ผู้ขายแล้ว และจะติดต่อประสานงานให้ ผ่านมา 2 เดือนกว่า ทุกอย่างเงียบสนิท ทั้ง Kerry Express และผู้ขาย ทวงถาม Kerry Express ก็ไม่มีความคืบหน้าได้แต่ตอบว่า จะประสานงานให้ และบอก Kerry Express เป็นเพียงผู้ประสานงาน ทั้งที่ ปัจจุบัน Kerry Express ก็ยังทำธุรกรรมกับบริษัทดังกล่าว โดยผู้ขายยังคงโฆษณาแจ้งขายสินค้าผ่าน Facebook และ ระบุว่า Kerry Express เป็นผู้เก็บเงินปลายทาง แบบนี้เรียกว่าสมรู้ร่วมคิดกันหลอกลวงประชาชนได้ไหมคะ สามารถยื่นร้องเรียนได้ที่ใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7215535

จากกรณีได้รับพัสดุไม่ตรงตามที่สั่ง แอดมินรบกวนคุณลูกค้าแจ้งรายละเอียดหมายเลขพัสดุเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินตรวจสอบข้อมูล และติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่