ตามหาหนังล้างแค้นเรื่องนึงช่วยหน่อยนะคะ

มีใครพอทราบชื่อหนังบ้างไหมคะ จำได้คร่าวๆว่า เป็นหนังเกี่ยวกับการล้างแค้น ที่มีกลุ่มโจรใหญ่มาที่หมู่บ้านนึง ในเรื่องเป็นหมู่บ้านที่อยู่ในทะเลทราย การแต่งกายของทุกคนจะออกเป็นแนวอังกฤษโบราณๆ หัวหน้าโจรจะเลือกเด็กผู้หญิงที่หน้าตาสวย และมีฟันสวย นางเอกในตอนเด็กถูกเลือกไป พ่อกับแม่เธอเลยมาขัดขวางเลยถูกยิงตายไปทั้งคู่น้องชายที่ยืนดูอยู่ก็ถูกยิงตาย ส่วนนางเอกที่เป็นเด็กก็โดนยิงไปที่หลัง เวลาผ่านไป นางเอกสลบไปหลายวันหรือหลานเดือนนี่แหละจนทุกคนในหมู่บ้านคิดว่าเธอตายไปแล้วแต่จู่ๆ เธอก็ลุกขึ้นมาเป็นปกติเหมือนเธอไม่เคนถูกยิง เธอเติบโตเพื่อรอล้างแค้น จนในที่สุด
โจรกลุ่มนั้นก็กลับมาอีกครั้งนางเอกพร้อมทุกคนในหมู่บ้านช่วยกันวางแผนเพื่อที่จะแก้แค้น ในเรื่องมีภาพที่พอจำได้คือ มีฉากที่ทุกคนในหมู่บ้านช่วยกันปลูกดอกไม้ในทะเลทราย แล้วมันก็ขึ้น ในเรื่องเหมือนจะมีคนแปลกหน้าที่มาจากต่างแดนมาร่วมด้วยเหมือนเขาจะมาพร้อมกับเด็กทารก อาวุธเขาคือดาบ มีตอนจบสุดท้าย คือผู้ชายแปลกหน้าที่พูดถึงกับหัวหน้าโจร ต่อสู้กัน ส่วนเด็กทารกที่มาด้วยกับคนแปลกหน้าก็ยกให้นางเอกเลี้ยง 
ส่วนฉากเปิดเรื่องถ้าจำไม่ผิด คุ้นๆว่า มีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปที่กระท่อมซึ่งมีตายายคู่นนึง นำอาหารมาให้ แต่ถาดที่รองอาหารมามีมีดซ่อนอยู่ผู้ชายคนนี้เลยจัดการฆ่าไป แล้วมีเด็กร้องเลยพาเด็กไปด้วย 
.....ถ้ามีใครรู้ชื่อเรื่อง หรือพอรู้จักหนัง ช่วยบอกด้วยนะคะ เป็นหนังนานมากแล้วจำได้ลาง ๆแค่นี้ อยากดูมากจริงๆ ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เข้ามาอ่าน.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่