สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแบ่งปันประสบการณ์ การรับซิมฟรีจาก Aisมาใช้นะคะ เนื่องจากเราใช้เน็ทบ้าน Aisอยู่ จริงๆพ่วงกับกล่อง Ais play+ซิมมือถือ1เบอร์อยู่แล้ว แต่พอดีมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะส่งซิมมาให้ใช้ฟรี30วัน หลังจากนั้นถ้าไม่ใช้สามารถยกเลิกได้ เราก็เลยตกลงยอมให้เค้าส่งมา ซิมมาถึงเราในวันที่5สค. และก็มีข้อความส่งมาว่าซิมจะเป็นให้ใช้อัตโนมัติภายใน3วัน และในข้อความก็ระบุเหมือนเดิมว่าใช้ฟรี30วัน
เราใส่ซิมในมือถือเป็นซิม2 หลังจากนั้นเราก็ลืมๆไปเลยว่าได้ซิมฟรีมาเพราะเราใช้เบอร์ประจำอยู่แล้ว3เบอร์ ไม่ได้ใช้ไอ้เบอร์ที่ได้มาเลย มานึกขึ้นได้วันที่11กย. เลยพิมพ์ไปขอยกเลิกเบอร์แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกเองที่shopเท่านั้น
วันนี้เราพึ่งว่างเลยไปยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ เจ้าหน้าแจ้งเราว่า ต้องจ่ายเงินเต็มรอบบิล 250บาท 1เดือน บวกกับที่เลยรอบบิลมาอีก2วัน เป็น280กว่าบาทนี่แหล่ะจำไม่ค่อยได้ ตอนนั้นกำลังงงๆอยู่ เราบอกไปว่าไหนบอกว่าใช้ฟรี30วัน ทำไมมาเก็บเราเต็ม ไม่ใช่ว่าต้องเก็บแค่ที่เกิน30วันมา7-8วันนี่หรอ เจ้าหน้าที่บอกในระบบขึ้นว่าเราใช้งานมาแล้ว2รอบบิลต้องจ่ายเงิน1รอบบิล กับอีก2วัน
-รอบบิลแรก5สค.-11สค.(ฟรี6วันเท่านั้น)
-รอบบิลที่2 12สค-11กย.
-ส่วนเกินรอบบิล 12/13 กย.อีก2วัน
เราจึงบอกไหนบอกว่าใช้ฟรี30วันไม่ได้บอกว่าฟรี1รอบบิล เจ้าหน้าที่บอกเราไม่มีการคิดค่าบริการเป็นวันเราคิดตามรอบบิลเท่านั้น และไม่เคยบอกลูกค้าว่าใช้ฟรี30วัน ส่วนใหญ่จะแจ้งว่าฟรี1รอบบิล เราเถียงขาดใจว่าตอนโทรมาแจ้งว่าใช้ฟรี30วัน และก็เอาข้อความที่ส่งมาให้เราว่าใช้ฟรี30วันให้เจ้าหน้าที่ดู
นางทำท่าทางไม่พอใจแล้วบอกว่าถ้าเรายืนยันว่าคนที่โทรมาบอกว่าฟรี30วัน งั้นยังไม่ต้องจ่ายเดี๋ยวปิดเบอร์ไว้ให้แล้วให้เรารอบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลัง เราเลยถามว่าแล้วถ้าบิลเรียกเก็บย้อนหลังจะมาเก็บเรา 280กว่าบาทแบบที่แจ้งมาเราจะทำยังไง นางบอกตอบไม่ได้ให้รอดูบิลเรียกเก็บเอาเอง
สรุปอย่าไปเผลอหลงเชื่อว่า
ใช้ฟรี30วันนะคะ เดี๋ยวจะต้องมาเสียเงินฟรีๆเต็มจำนวน ทั้งที่ไม่ได้ใช้และยังไม่จะครบ2เดือนเลยแบบเรา
Ais แจกซิมใช้ฟรี ระวังให้ดี!!
เราใส่ซิมในมือถือเป็นซิม2 หลังจากนั้นเราก็ลืมๆไปเลยว่าได้ซิมฟรีมาเพราะเราใช้เบอร์ประจำอยู่แล้ว3เบอร์ ไม่ได้ใช้ไอ้เบอร์ที่ได้มาเลย มานึกขึ้นได้วันที่11กย. เลยพิมพ์ไปขอยกเลิกเบอร์แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิกเองที่shopเท่านั้น
วันนี้เราพึ่งว่างเลยไปยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ เจ้าหน้าแจ้งเราว่า ต้องจ่ายเงินเต็มรอบบิล 250บาท 1เดือน บวกกับที่เลยรอบบิลมาอีก2วัน เป็น280กว่าบาทนี่แหล่ะจำไม่ค่อยได้ ตอนนั้นกำลังงงๆอยู่ เราบอกไปว่าไหนบอกว่าใช้ฟรี30วัน ทำไมมาเก็บเราเต็ม ไม่ใช่ว่าต้องเก็บแค่ที่เกิน30วันมา7-8วันนี่หรอ เจ้าหน้าที่บอกในระบบขึ้นว่าเราใช้งานมาแล้ว2รอบบิลต้องจ่ายเงิน1รอบบิล กับอีก2วัน
-รอบบิลแรก5สค.-11สค.(ฟรี6วันเท่านั้น)
-รอบบิลที่2 12สค-11กย.
-ส่วนเกินรอบบิล 12/13 กย.อีก2วัน
เราจึงบอกไหนบอกว่าใช้ฟรี30วันไม่ได้บอกว่าฟรี1รอบบิล เจ้าหน้าที่บอกเราไม่มีการคิดค่าบริการเป็นวันเราคิดตามรอบบิลเท่านั้น และไม่เคยบอกลูกค้าว่าใช้ฟรี30วัน ส่วนใหญ่จะแจ้งว่าฟรี1รอบบิล เราเถียงขาดใจว่าตอนโทรมาแจ้งว่าใช้ฟรี30วัน และก็เอาข้อความที่ส่งมาให้เราว่าใช้ฟรี30วันให้เจ้าหน้าที่ดู
นางทำท่าทางไม่พอใจแล้วบอกว่าถ้าเรายืนยันว่าคนที่โทรมาบอกว่าฟรี30วัน งั้นยังไม่ต้องจ่ายเดี๋ยวปิดเบอร์ไว้ให้แล้วให้เรารอบิลเรียกเก็บเงินย้อนหลัง เราเลยถามว่าแล้วถ้าบิลเรียกเก็บย้อนหลังจะมาเก็บเรา 280กว่าบาทแบบที่แจ้งมาเราจะทำยังไง นางบอกตอบไม่ได้ให้รอดูบิลเรียกเก็บเอาเอง
สรุปอย่าไปเผลอหลงเชื่อว่า
ใช้ฟรี30วันนะคะ เดี๋ยวจะต้องมาเสียเงินฟรีๆเต็มจำนวน ทั้งที่ไม่ได้ใช้และยังไม่จะครบ2เดือนเลยแบบเรา