ดวงวันนี้ 13 กันยายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


ดวงวันนี้ 13 กันยายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

ลัคนา (ตามเวลาเกิด)

เมษ : ใจเกินร้อย เหนื่อยไม่กลัวขอให้เราได้ในสิ่งที่ต้องการเท่านั้นพอ แต่ก็อยากหักโหมจนเกินไปนะครับ พยายามรักษา Balance ของชีวิตให้ดี จะได้ไม่ต้องเอาเงินที่หามาได้ไปรักษาตัวในภายหลัง

พฤษภ : มีการตอบโต้เล็กๆน้อยๆเกิดขึ้น แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของประเด็นที่บานปลาย เพราะช่วงนี้ต่างคนก็ต่างไม่ค่อยยอมกันเลย แนะนำว่าถอยคนละก้าวหน้าจะดีกว่าครับ

มิถุน : กึ่งดีกึ่งร้าย เพราะหลายๆอย่างก็เดินหน้าขับเคลื่อนไปได้พอสมควร แต่มันก็ยังมีรายละเอียดที่ยังติดขัดอยู่เล็กๆ น้อยๆ งานนี้ก็คงต้องหาทางรับมือกันดีๆ  กันต่อไป

กรกฎ : เป็นคนสู้งาน แต่งานมันก็สู้กลับอยู่เหมือนกัน ก็ยอมรับเลยงานนี้มีสูสี กว่าจะสำเร็จได้ก็เล่นเอาแทบแย่อยู่เหมือนกัน

สิงห์ : ยึดพื้นที่แห่งความสำเร็จ เพราะสิ่งที่เราคาดหวังไว้ได้เกิดขึ้นแล้ว เพียงแต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน หรือค่าธรรมเนียมเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องจ่ายเพื่อเปิดทางให้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม

กันย์ : เดินหน้าเต็มระบบ งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะต้องสแตนบายประสานงานทุกส่วนทุกฝ่าย เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ทั้งของเราเองและของระบบให้ไปสู่จุดเดียวกันให้ได้

ตุลย์ : ฟังหูไว้หู พยายามอย่าเพิ่งเชื่ออะไรทั้งหมดในตอนแรก เพราะมันอาจจะไม่ได้ดีเหมือนอย่างที่คิดไว้ และมันอาจจะทำให้เราลำบากใจในภายหลังก็เป็นได้

พิจิก : ใจร่มๆ ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์ให้ดีๆ เพราะบางทีถ้าเราใช้คำว่าอารมณ์ชั่ววูบไปแล้ว มันอาจจะแก้ไขสถานการณ์ลำบากในภายหลังก็เป็นได้

ธนู : อยากรู้ อยากเห็น อยากลอง แต่ก็ควรอยู่ในกรอบของความเหมาะสมที่เราสามารถทำได้ เพราะถ้าเรายังไม่แน่ใจ ก็คงต้องเอาไปทดสอบเพียงแค่พอประมาณเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นเอาไว้ก่อน

มังกร : เตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน โดยเฉพาะสถานการณ์อะไรต่างๆ ที่ไม่ค่อยแน่นอนในตอนนี้ จะผิดพลาดไม่ได้เลยครับ เพราะนั่นหมายถึงความเสียหายโดยทันที

กุมภ์ : ได้เวลา​ลงภาคสนาม เพราะงานนี้เราต้องสัมผัสให้เห็นทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง จะได้รับมือและจัดการได้อย่างถูกต้อง ว่าต้องปรับเพิ่มลดในจุดไหนดี ถึงจะได้เรื่องที่สุด

มีน : เหมือนสถานการณ์มันบีบบังคับ ให้เราไม่มีทางเลือกเลยจริงๆ ยิ่งคิดยิ่งเครียด ถ้าเป็นไปได้ก็คงต้องหา ตัวช่วยดีๆเข้ามาเสริมอีกแรงน่าจะดีกว่าครับ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่

คนเกิดวันอาทิตย์ : เป้าหมายมีไว้พุ่งชน งานนี้บอกเลยว่าไม่มีอะไรมาสามารถหยุดยั้งความตั้งใจของ
เราได้ ก็ขอให้สำเร็จตามที่ต้องการแล้วกันนะครับ

คนเกิดวันจันทร์ : ร่วมด้วยช่วยกัน เพราะภารกิจนี้คนเดียวอาจจะช้าเกินไป แต่ถ้าได้ตัวช่วยดีๆงานนี้รับรองแจ๋วเลย

คนเกิดวันอังคาร : มีพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง สามารถก่อเกิดประโยชน์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยฝีมือของเรา  จงภาคภูมิใจว่างานนี้ตัวเราเองก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

คนเกิดวันพุธกลางวัน : ปะฉะดะ งานนี้ก็เอากันให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย ว่าใครจะอยู่หรือจะไป หมายถึงปัญหานะครับ ไม่ใช่ตัวบุคคล

คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีลูกล่อลูกชนที่ดี สามารถที่จะสร้างเงื่อนไขให้เราอยู่ในจุดได้เปรียบ​ได้ เพื่อกำหนดทิศทางต่างๆในแบบของเรา

คนเกิดวันพฤหัส : ไม่ได้ขยันแต่มันจำเป็นจริงๆ เพราะทุกอย่างมันเข้ามาที่เราโดยตรงอยู่เพียงคนเดียว ก็หวังว่าจะมีคนใจดีมาช่วยแบ่งเบาภาระในจุดนี้ออกไปได้บ้าง

คนเกิดวันศุกร์  : มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆของเราไปได้เยอะอยู่พอสมควร ทำให้เรื่องยากๆก็ง่ายขึ้น ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

คนเกิดวันเสาร์ : คิดยังไงก็พูดออกมาแบบนั้น ก็เลยทำให้สถานการณ์ดูมีความตึงเครียดอยู่บ้าง แต่ถ้าใครไม่ได้ทำอะไรเราก่อน ปกติเราก็ไม่มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว

=============================
ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

แดง : สายบู๊

ขาว,เหลือง : เจอเรื่องโครตเร่งด่วน

ชมพู : ขยัน​ขันแข็ง​

เขียว : พูดตรง​

ม่วง : ลำบากกาย

ส้ม, น้ำตาลอ่อน: พยายาม​จนสำเร็จ​

ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เอาตัวรอด​ได้ดี

ฟ้า,น้ำเงิน : ใจเกเร

=============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่