ขอเงินคืนจาก Wecard ของ TrueMoney ไม่ได้ รอยอดคืนมาเป็นปี!!

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้อรกของเรา คือ เราซื้อประกันชีวิต ยอด 1086 บาท กับ Cigna โดยจ่ายผ่าน Wecard ใน Application TrueMoney wallet เมื่อ 12/5/2021 ทำเรื่องยกเลิกประกัน(มีข้อจำกัดของโรคประจำตัว ไม่สามารถทำได้) เมื่อ 15/5/2021 แล้วทาง Cigna ทำเรื่องคืนเงิน ให้เมื่อวันที่ 21/7/2021 เรารอเงินเข้า True wallet เรา แต่ไม่เข้าสักที จึงโทรถามทาง Cigna ประมานเดือนธันวาคม 2021 ทาง Cigna บอกว่า ทำเรื่องคืนเงินไปตั้งแต่ 21/7/2021 และต้องรอยอดเงินเข้าประมาน 90 วัน จนปัจจุบัน วันนี้ 12/9/2022 ปีกว่า เงินยังไม่เข้า เราจึงโทรถามตั้งแต่วันที่ 8/9/2022 Cigna ได้ให้เลขอ้างอิงมา เลขที่ 05444821151002453732690  เพื่อให้เราเอาไปยืนยันกับทาง true ว่าทางรัานค้าจ่ายคืนแล้ว (ตอนแรกเราจะขอเอกสารให้ส่งทางอีเมล แต่เขาบอกไม่มี) แล้ววันที่ 12/9/2022 เราติดต่อ true ทางช่องทาง Live chat ใน Application แจ้งวันที่ซื้อ วันที่ขอเงินคืน และเลขอ้างอิงที่ทาง Cigna ให้มา ทางนั้นตอบกลับว่า เกิน 90 วันไม่สามารถเชคข้อมูลได้ และให้เรากลับไปติดต่อทาง Cigna อีก

เรางงค่ะ ในเมื่อร้านค้า(Cigna) ทำเรื่องคืนเงินแล้ว ภายใน 90 วันด้วย แต่เงินไม่เข้าสักทีรอเป็นปีก็ยังไม่เข้า แล้วมาร้องเรียนทาง true ก็ได้แค่คำตอบว่าเกิน 90 วันตรวจสอบไม่ได้ ??
คำถาม แล้วตกลงเงินอยู่ที่ใคร ? ถ้ามีเคสแบบนี้เกิดขึ้นเป็นร้อยเป็นพันเคสละ จะเอาเงินคืนได้อย่างไร ในเมื่อเขาพูดได้อย่างเดียวว่าตรวจสอบไม่ได้ !!!!

รบกวนผู้รู้ตอบเราทีค่ะ ว่าควรทำอย่างไรต่อ
(เราเองก็ผิดที่ชะล่าใจรอเป็นปี ไม่ได้ใส่ใจมากมาย แต่พอได้มาตามจริงๆจังๆก็ยิ่งรู้สึกแย่กับและคิดว่าควรตรวจสอบได้มากกว่านี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่