หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac แอบหักเงินวันละ 5 บาทกว่าๆ เอง ทุกๆ วัน มาเป็น สามเดือนละ เพิ่งจะรู้
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
Dtac แอบหักเงินวันละ 5 บาทกว่าๆ เอง ทุกๆ วัน มาเป็น สามเดือนละ เพิ่งจะรู้
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหลังไมค์เลย เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าเเกร็บเเต่เงินไม่เข้า
คือวันนี้ตอน 5 โมงเย็นเราเติมเงินเข้า Grab โดยเติมผ่านธนาคารกรุงไทย เพื่อจะจ่ายค่าเดินทางไป 100 บาทแต่พบว่าไม่มีเงินเข้าไปที่แอพ Grab พอไปเช็คดูมันขึ้นว่ากำลังรอดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ซื้อของใน Shopee
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการเคลมสินค้าในแอป shopee บ้างครับ ผมซื้อกล้องวงจรปิดใน app shopee ไป ใช้งานได้ประมาณหนึ่งเดือนกล้องเกิดปัญหาเปิดไม่ติด ได้ติดต่อทางร้านส่งเคลม พอส่งกล้องไปให้ตรวจสอบก็ดำเนินการช้าม
สมาชิกหมายเลข 5982022
ทรูมูฟกินเงินเอง?
คือเบอร์เราเงินหายออกเองทั้งที่ไม่ได้กดโทรทั้งสองเครื่องเลยกด *137 ระบบก็แจ้งว่าไม่มีข้อความเสียเงิน เครื่องที่สองเราเติมไว้100บาทเอาไว้รับอย่างเดียวผ่านไป4เดือนเงินหายหมด เอะใจมาดูเครื่องหลักที่ใช้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4337268
ถ้าเผลอจ่ายค่าไฟไป3รอบสามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อนธนาคารกรุงไทยล่ณะที่ผมกำลังจ่ายค่าไฟพอดี ซึ่งตอนนั้นธารแจ้งว่าจ่าชำระไม่สำเรผมก็เลยกลยกดชำระไปอีกรอบแล้วก็พบว่าชำระไม่ได้อีกเช่นเคย แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่าธนาคารล่ม ละปัญหามันก็เก
สมาชิกหมายเลข 6229795
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย
อยากติดต่อเรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้าง โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วเราก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย พอดีบัตรเครดิตล็อคบัตรไว้แล
สมาชิกหมายเลข 2911328
ติดต่อ TRUE ยากมาก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ท่านใดมีช่องทางติดต่อไหม?
ปกติใช้DTAC มีline เจ้าหน้าที่สื่อสาร ลงทะเบียนกับ กสทช.ให้ได้เลย แต่พอเป็น TRUE จำเป็นต้องไป SHOP ไหม ขอบคุณมาก ๆ ครับ
Book Story
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac แอบหักเงินวันละ 5 บาทกว่าๆ เอง ทุกๆ วัน มาเป็น สามเดือนละ เพิ่งจะรู้
ถ้ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหลังไมค์เลย เสียความรู้สึกมาก